by Unknown author

ผงโปรตีนจากพืชที่เราชื่นชอบและวิธีที่เราเลือกในปี 2024

ผงโปรตีนนี้มีโปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหาร ซึ่งอาจไม่เป็นประโยชน์สำหรับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารอยู่ มันมีรสหวานด้วยหญ้าหวาน แต่เราพบว่าไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออยู่ได้นานมากเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับความกลัวไฟโตเอสโตรเจนกับถั่วเหลือง แต่การวิจัยชี้ให้เห็นว่าโดยทั่วไปแล้วถั่วเหลืองปลอดภัยและอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจด้วยซ้ำ นี่คือความสามารถในการลดคอเลสเตอรอลรวมและ LDL หรือคอเลสเตอรอลที่ “ไม่ดี” ได้อย่างมาก ดังนั้น หากคุณไม่ใช่แฟนของโปรตีนถั่วทั่วไปที่เป็นตัวเลือกมังสวิรัติ ตัวเลือกนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ โปรตีนนี้มีรสคล้ายถั่วเล็กน้อยแม้ว่าจะผสมกับส่วนผสมอื่นๆ ดังนั้นหากคุณไม่ชอบรสชาติเอิร์ธโทน นี่ก็อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังมีโซเดียมสูงกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ โดยมีมูลค่ารายวัน 14% ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แม้ว่าสิ่งนี้อาจเป็นประโยชน์ในการเปลี่ยนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย เนื่องจากโซเดียมจะสูญเสียไปในเหงื่อ อย่างไรก็ตาม บางคนอาจไม่ต้องการหรือต้องการระดับโซเดียมที่สูงขึ้น

แม้ว่าผงนี้จะไม่มีโปรตีนในระดับสูงสุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาด การเพิ่มสารอาหารหลายชนิดทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงเสริมที่เพิ่มโปรตีนเล็กน้อย มันมาในรสชาติโกโก้เข้มข้น ซึ่งเราชอบมากเมื่อผสมกับสมูทตี้หรือผสมกับข้าวโอ๊ตตอนเช้าของเรา เป็นมากกว่าโปรตีนเชค ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับความต้องการทางโภชนาการของผู้หญิง โดยให้วิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญหลายชนิด เช่น แมกนีเซียม เหล็ก แคลเซียม และวิตามินบี 12 Free Soul ยังมีส่วนผสมพิเศษบางอย่าง เช่น มาคาเปรู โสม กัวรานา และแอล-คาร์นิทีน ดังนั้นคุณจึงได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่ามากขึ้น ผงนี้มีรสถั่วลิสงคั่วที่น่ารัก และจับคู่อย่างสวยงามกับนมอัลมอนด์และกล้วย ซึ่งเพิ่มความหวานและความครีม เมื่อผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว มันก็จะบางลง และเนื่องจากมันไม่หวาน จึงมีรสชาติที่เป็นธรรมชาติและเหมือนดินมาก แต่ก็ยังน่ารับประทานอยู่ รสชาติธรรมชาติที่เราจัดหามาสำหรับโปรตีนเวจจ์แพลนท์ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและออร์แกนิกที่บริสุทธิ์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุดที่มีอยู่ สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดและสารสกัดรสออร์แกนิกเหล่านี้เป็นเกรดสำหรับอาหาร โคเชอร์ วีแกน และปราศจากกลูเตน รสชาติธรรมชาติเหล่านี้มีสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด ใช่มันเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม การใช้ผงโปรตีนที่หมดอายุกับพืชไม่เป็นอันตราย แต่คุณค่าตามธรรมชาติของผงโปรตีนนี้อาจลดลงได้ ขอแนะนำให้ใช้ปุ๋ยที่สดใหม่และเหมาะสมเพื่อการเจริญเติบโตของพืชและสุขภาพที่ดีที่สุด โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

โปรตีนจากพืชเป็นหนึ่งในอาหารโปรตีนวีแก้นยุคใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกการออกกำลังกาย กรีนโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผสมผสานแหล่งโปรตีนที่ย่อยง่ายจากธรรมชาติและจากพืชเข้าด้วยกัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันในร่างกายมนุษย์ เห็นได้ชัดว่าโปรตีนจากพืชให้ประโยชน์ทางโภชนาการเช่นเดียวกับเวย์โปรตีน ในความเป็นจริง เนื่องจากระดับคอเลสเตอรอลต่ำตามธรรมชาติและไขมันที่เป็นอันตรายเป็นศูนย์ โปรตีนจากพืชจึงสามารถป้องกันโรคเรื้อรัง เช่น เบาหวานประเภท 2 และโรคหัวใจได้มากกว่า ผงโปรตีนวีแกนที่เราคัดสรรมานั้นสมบูรณ์แบบสำหรับการทำโปรตีนเชคมังสวิรัติและการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดี เลือกจากตัวเลือกโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าว เมล็ดพืช หรือเนยถั่วแบบผง โปรตีนวีแกนทั้งหมดของเราปราศจากสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ ช่วยขจัดสารปรุงแต่งที่ไม่จำเป็นออกไป ช้อปเลยวันนี้และ ตัวเลือกวีแก้นและออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองนี้ปราศจากถั่วเหลืองและทำจากโปรตีน thirteen ชนิด รวมถึงถั่วลันเตา เมล็ดเจียแตกหน่อ สาหร่าย และธัญพืชโบราณ หนึ่งสกู๊ปบรรจุโปรตีนจากพืช 22 กรัมซึ่งมีแคลอรี่เพียง 130 แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไม่เติมน้ำตาล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ด้วยการเติมโปรไบโอติกและการผสมผสานของเอนไซม์ มันอาจจะช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีอีกด้วย เราพบว่ามันมีรสชาติเหมือนถั่ว แต่มีเนื้อสัมผัสที่หยาบเล็กน้อย ดังนั้นจึงเหมาะที่สุดที่จะผสมเป็นสมูทตี้

เมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกนที่เราชื่นชอบเพื่อเพิ่มลงในขวดเชคเกอร์ของเรา เรามองหาผงที่ปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากจีเอ็มโอซึ่งได้รับคำวิจารณ์ด้านรสชาติที่ยอดเยี่ยม (อย่างน้อยที่สุด) และเรามองหาแป้งที่ผสมกันดีและไม่จับตัวเป็นก้อน ผัก เช่น โปรตีนจากถั่ว โปรตีนจากถั่วเหลือง และผงโปรตีนจากป่าน เหมาะที่จะบริโภคโดยผู้ที่รับประทานเจ Pealicious ให้ความสำคัญกับร่างกายและโลกของคุณด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนถึง 9 ชนิดและกระบวนการที่ได้รับอย่างยั่งยืน ทำจากถั่วลันเตา มีให้เลือกสามรสชาติอร่อย ได้แก่ วานิลลา ช็อคโกแลต และกาแฟ ทำให้อเนกประสงค์สำหรับดัดแปลงเป็นเครื่องดื่มและสมูทตี้ของคุณ มักบริโภคในรูปของโปรตีนเชค คุณสามารถผสมผงกับน้ำ นมจากพืช หรือสมูทตี้ได้ โดยทั่วไป เพื่อเพิ่มรสชาติ คุณสามารถซื้อผงโปรตีนพร้อมรสชาติได้ บางวันอาจทานคู่กับผลไม้หรือเนยถั่วก็ได้ บางยี่ห้อยังแนะนำให้ใส่แป้งลงในขนมอบหรือแม้กระทั่งในกระทะพร้อมกับมื้ออาหารของคุณ

สูตรของเราประกอบด้วยโปรตีนจากวีแก้นสี่ส่วนผสมที่ให้กรดอะมิโนที่แข็งแกร่งสำหรับการฟื้นฟูและปรับปรุงประสิทธิภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาระดับสูงและสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาโปรตีนแสนอร่อย โปรตีนจากพืชที่มี MCT และรสวานิลลา โปรตีนมาจากถั่วสีเหลือง เมล็ดป่าน และข้าวกล้อง MCTs (ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่กลาง) เป็นไขมันสั้นที่ย่อยเร็วและใช้เป็นพลังงาน Pure Plant Protein ได้รวมโปรตีนและ MCT เข้าด้วยกันแล้วเพื่อการผสมผสานโปรตีนสมูทตี้ของคุณได้ดียิ่งขึ้น หนึ่งหน่วยบริโภค 30 กรัมประกอบด้วยโปรตีน 18 กรัม ไขมัน four กรัม และคาร์โบไฮเดรต 3.4 กรัม ในกรณีของผงโปรตีน ปริมาณที่แนะนำตามปกติจะอยู่ระหว่าง 0.25 – 0.three กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่อยากหยิบเครื่องคิดเลขออกมาทุกครั้ง การรับประทานโปรตีนผสมระหว่าง 20-40 กรัม ก็ไม่เสียหายอะไร ซึ่งเท่ากับถ้วยตวง 30 กรัมที่เติมไม่มากก็น้อย ผงโปรตีนวีแกนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดในโลก 21 กรัม ซึ่งให้พลังงาน สร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และย่อยง่าย ใช่ มีผงโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย เช่น ตัวเลือกที่ปราศจากนม ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน หรืออาหารมังสวิรัติ ผงโปรตีนอยู่เหนือโลกแห่งเชค ความเก่งกาจของมันขยายไปสู่การใช้งานด้านอาหารที่หลากหลาย นอกเหนือจากเครื่องดื่มเชคแล้ว ยังสามารถปั่นเป็นสมูทตี้ ผสมกับข้าวโอ๊ต เพิ่มลงในสูตรการอบ และรวมเข้ากับอาหารคาว เช่น ซุปและสตูว์ได้อย่างลงตัว ความสามารถในการปรับตัวช่วยให้แต่ละบุคคลสามารถยกระดับการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันได้โดยการรวมโปรตีนดังกล่าวเข้ากับอาหารหลากหลายประเภท โดยสอดคล้องกับรสนิยมที่หลากหลาย

plant protein supplements

อาหารเสริมโปรตีนอายุรเวทอาจกล่าวได้ว่าเป็นผงโปรตีนออร์แกนิก ซึ่งรวมถึงสูตรเฉพาะและหลักการของอายุรเวท อาหารเสริมโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยสมุนไพรอายุรเวท เช่น โสมอินเดีย อรชุน โกครู มัสลีปลอดภัย และขมิ้น พร้อมด้วยโปรตีนที่มาจากธรรมชาติจากถั่วลันเตาและข้าวกล้อง การผสมผสานระหว่างอายุรเวทกับผงโปรตีนจากพืชช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหารและให้แนวทางทางโภชนาการที่ดีขึ้น ฉันเป็นสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า “ยืดหยุ่น” ซึ่งหมายความว่าฉันกินผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่มีหลายครั้งที่ฉันดื่มโปรตีนผงวีแก้นเป็นหลัก ทีมงานของเราได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดในตลาดเป็นการส่วนตัวมากกว่า 90 รายการ และค้นคว้าอีกหลายสิบรายการเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ใช้ชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลัก ผู้ที่ไม่ชอบแลคโตสในยิม หรือผู้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนอาหาร แม้ว่าการดูแลตัวเองจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่การดูแลโลกก็สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับฉบับนี้ เราจะเน้นไปที่โปรตีนผงจากพืชซึ่งมีอยู่มากมายในแวดวงฟิตเนสของชาวไทยในปัจจุบัน ทั้งหมดนี้คือแบรนด์ไทยที่ผลิตโดยคนไทยและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยและคนอื่นๆ ไม่ว่าคุณจะทำเพื่อปรับปรุงสุขภาพของคุณ สร้างกล้ามเนื้อมากขึ้น หรือบรรลุหน้าท้องที่แข็งแรง ผงโปรตีนอาจเป็นตัวช่วยที่จำเป็นได้ ใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สิ่งเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มการฝึกในชีวิตประจำวันของคุณอีกด้วย เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน Sass แนะนำให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มี “ส่วนผสมที่เรียบง่ายและเป็นที่รู้จัก” และไม่ใส่สารให้ความหวาน สี และรสชาติเทียม “คุณสามารถหาผงโปรตีนวีแก้นที่มีส่วนผสมเดียวได้อย่างง่ายดาย โดยที่ส่วนประกอบเพียงอย่างเดียวคือโปรตีนจากพืชเองและไม่มีอะไรอื่นอีกเลย [ผง] เหล่านี้มีความหลากหลายมากกว่า โดยไม่ต้องเติมสารให้ความหวานและรสชาติ สามารถนำไปใช้ในอาหารได้หลากหลายมากขึ้น” เธอกล่าว กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เนื่องจากผงโปรตีนจากพืชมีกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปต่ำ จึงถือว่าไม่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม การรวมโปรตีนจากพืช 2 ชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ถั่วและข้าว ช่วยให้มั่นใจได้ว่าโปรตีนเหล่านี้จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เพื่อค้นหาผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด เราได้ทดสอบผงโปรตีนที่ได้รับคะแนนสูงสุด 17 รายการใน The Verywell Testing Lab เราได้ตรวจสอบผงโปรตีนแต่ละชนิดเพื่อหารสชาติ รสที่ค้างอยู่ในคอ เนื้อสัมผัส กลิ่น และคุณค่า โดยตระหนักว่าสิ่งนี้อาจเป็นอัตวิสัยและแตกต่างกันระหว่างแต่ละบุคคล เราจัดอันดับผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในระดับตั้งแต่ 1 ถึง 5 (1 ไม่แนะนำ 5 ขอแนะนำอย่างยิ่ง) ในแต่ละหมวดหมู่เหล่านี้ เราทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นสองครั้งโดยลำพังในขวดเชคเกอร์พร้อมน้ำ และในสมูทตี้ผสมกับนมอัลมอนด์และกล้วย

หากคุณเป็นนักกีฬาหรือมีความต้องการโปรตีนสูงกว่า คุณอาจต้องการเลือกเล่นกีฬาออร์แกนิกหลากหลายของ Garden of Life ผงนี้มีโปรตีนครบถ้วน 30 กรัมต่อมื้อ รวมถึง BCAAs (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง กรดอะมิโนจำเป็นที่ต้องได้รับผ่านอาหาร) จากส่วนผสมออร์แกนิก การศึกษาล่าสุดระบุว่า BCAA อาจช่วยปรับปรุงการสลายตัวของกล้ามเนื้อตามอายุ นอกจากนี้ยังมีกลูตามีนซึ่งการศึกษาล่าสุดระบุว่าอาจช่วยลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อได้ ผงโปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้หมิ่นประมาทและผู้ที่แพ้แลคโตสเนื่องจากผลิตโดยใช้พืช นอกจากจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติและปราศจากแลคโตสแล้ว ยังมีประโยชน์อีกหลายประการของผงโปรตีนจากพืช เช่น มีไขมันและคอเลสเตอรอลต่ำ มีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระสูง และส่งเสริมการย่อยอาหารและสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ อ่านรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด นอกจากนี้เรายังหารือเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างโปรตีนจากสัตว์และพืช และผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีได้หรือไม่ มีผงโปรตีนหลายประเภทเรียงรายตามชั้นวางของในร้านขายของชำ ยา และอาหารเพื่อสุขภาพ จำหน่ายในรสชาติ สูตร และโปรไฟล์สารอาหารที่แตกต่างกัน และโปรตีนของพวกมันอาจมาจากแหล่งต่างๆ เช่น คอลลาเจน เวย์ ไข่ เคซีน และแม้แต่เนื้อวัว แต่ในขณะที่ผงโปรตีนจากสัตว์เหล่านี้ยังคงได้รับความนิยม แต่ตัวเลือกจากพืชจำนวนมาก ซึ่งมักระบุว่าเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน กำลังมีพื้นที่วางสินค้ามากขึ้นในประเภทที่มีผู้คนหนาแน่นอยู่แล้ว แบรนด์นี้ได้เปิดตัวผงโปรตีนวีแกนที่มาจากถั่วลันเตาและข้าวผสมกับผงโกโก้และส่วนผสมที่จำเป็น มันมาในรสมะม่วงและให้รสชาติที่น่ารื่นรมย์และความสม่ำเสมอ โปรตีนนี้ไม่เพียงแต่ดีต่อมวลกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังช่วยควบคุมความอยากอาหารด้วย โดยมีรสชาติอร่อยให้เลือกหลากหลาย ผงโปรตีนวีแกนมีประโยชน์ต่อการเพิ่มกล้ามเนื้อ ตราบใดที่มีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้งหมด 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน (เมื่อร่างกายของคุณใช้โปรตีน) ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนจากพืชชนิดเดียวที่มีทั้ง 9 ชนิด แม้ว่าหลายคนจะแพ้ก็ตาม เพื่อแก้ไขปัญหานี้ ผู้ผลิตจะรวมแหล่งโปรตีนจากพืชหลายแหล่งเพื่อให้แน่ใจว่ามี EAA ทั้ง 9 รายการ

คุณควรมองหาผงโปรตีนที่ทำจากส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ คุณสามารถตรวจสอบได้อย่างง่ายดายโดยมองหาฉลากที่ไม่ได้รับการรับรอง GMO บนบรรจุภัณฑ์ เช่นเดียวกับที่คุณทำกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ในฐานะผงโปรตีน คุณสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทั้งหมดของเมล็ดฟักทองโดยไม่ต้องมีไขมันในระดับสูง เนื่องจากไขมันจะถูกกำจัดออกไปในระหว่างกระบวนการผลิต เป็นเรื่องยากที่จะหาผงโปรตีนปรุงแต่งที่ไม่เติมความหวานด้วยสารให้ความหวานทางเลือก และตัวเลือกเหล่านี้ล้วนมีหญ้าหวาน ผลไม้พระ หรือสารให้ความหวานทางเลือกอื่นๆ ที่ไม่มีแคลอรี่ สารให้ความหวานจากพืช เช่น ผลไม้พระและหญ้าหวานน่าจะปลอดภัยเมื่อรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ แต่เราไม่แนะนำให้บริโภคในปริมาณที่มากเกินไป โปรดจำไว้ว่ารสชาติและความหวานนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว ดังนั้นคุณอาจต้องทดลองใช้ตัวเลือกต่างๆ เพื่อค้นหารสชาติที่เหมาะกับคุณที่สุด การหาผงโปรตีนปรุงแต่งที่ไม่มีหญ้าหวานอาจเป็นเรื่องยาก หากคุณกำลังมองหาเพื่อหลีกเลี่ยงหญ้าหวานโดยเฉพาะ แต่ต้องการผงโปรตีนรสชาติดี เราขอแนะนำให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha Vanilla น้ำตาลที่เติมเข้าไป 5 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคส่วนใหญ่มาจากน้ำตาลมะพร้าว และยังมีสารสกัดจากผลไม้พระอีกด้วย

ผสมผงประมาณหนึ่งช้อนกับน้ำเย็นหรือนมอัลมอนด์ 10 ถึง 12 ออนซ์ในเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ผสมเครื่องดื่มเชค 30 ถึง 60 นาทีหลังออกกำลังกาย หรือใช้เป็นของว่างเมื่อใดก็ได้ในอาหารที่มีโปรตีนสูงอย่างสมดุล ผงโปรตีนจากพืชไม่ได้เชื่อมโยงโดยตรงกับการก่อให้เกิดสิว อย่างไรก็ตาม ปฏิกิริยาของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน และการแพ้ส่วนผสมบางอย่างอาจทำให้เกิดปัญหาผิวหนังในบางคนได้ วิธีที่ดีที่สุดคือติดตามการตอบสนองของร่างกายและขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหากคุณกังวล ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิสามารถใช้ได้เหมือนกับผงโปรตีนทั่วไป สามารถผสมกับน้ำเปล่า นมทางเลือกที่แนะนำ หรือปั่นเป็นสมูทตี้ได้ ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิยังสามารถรวมเข้ากับสูตรอาหาร เช่น แพนเค้กหรือแท่งพลังงานเพื่อเพิ่มโปรตีนได้ ไม่ ผงโปรตีนจากพืช one hundred pc ปราศจากสารให้ความหวาน รส และสีสังเคราะห์ เราให้ความสำคัญกับการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติเพื่อมอบรสชาติที่อร่อยโดยไม่กระทบต่อคุณภาพ ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน Plant Protein จากบ้านของ Klr.Fit ได้มาจากแหล่งพืชเท่านั้น ได้แก่ ถั่ว ข้าวกล้อง เมล็ดเชีย และเมล็ดฟักทอง ผลิตภัณฑ์นี้ปลอดภัยสำหรับการบริโภคโดยผู้ใหญ่ที่กระตือรือร้นเนื่องจากผลิตตามมาตรฐาน GMP Ana จากทีมของเราเป็นแฟนตัวยงของ Ascent โปรตีนมาหลายปีแล้วเพื่อเติมพลังให้กับการออกกำลังกายเพื่อยกกำลังอันหนักหน่วงของเธอ โดยอ้างว่านี่คือผงโปรตีนจากพืชชนิดหนึ่งซึ่งใช้ได้ผลดีแม้จะผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ (ส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นเช่นนั้น) ดังนั้น ที่พูดอะไรบางอย่าง

สารปรับตัวที่เพิ่มเข้าไป เช่น ชาตาวารี โศวะกันธา ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของคุณ ขณะเดียวกันก็ทำให้ลำไส้ของคุณมีความสุขและมีสุขภาพดี จัดส่งฟรีสำหรับคำสั่งซื้อทั้งหมดในแคนาดาและคำสั่งซื้อใดๆ ที่มีมูลค่ามากกว่า $49 สำหรับลูกค้าในสหรัฐฯ ซึ่งคำนวณโดยอัตโนมัติเมื่อชำระเงิน ติดต่อเรา หากคุณพบปัญหาใดๆ เกี่ยวกับการสั่งซื้อของคุณที่ ลดความซับซ้อนของวันของคุณและรู้สึกมั่นใจว่าคุณได้เลือกทางเลือกที่ง่ายและมีคุณค่าทางโภชนาการเมื่อคุณเลือกโปรตีนจากพืช AURA เป็นปริมาณสารอาหารเพิ่มเติมที่คุณควรรับประทาน ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารแบบใดก็ตาม Perfectly Pure Certification ช่วยให้คุณทราบว่าผลิตภัณฑ์ทุกชุดได้รับการรับรองโดยบุคคลที่สาม และผลการทดสอบพร้อมให้คุณใช้งาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับรอง Perfectly Pure โดยไม่ต้องเติมน้ำตาลและมีคาร์โบไฮเดรตเพียง four กรัม Perfect Plant Protein ของเราจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่ติดตามวิถีชีวิตแบบคีโตหรือแบบคาร์โบไฮเดรตต่ำ

ในขณะที่เราทดสอบรสชาติวานิลลา Sprout Living Epic Protein ยังมาในช็อกโกแลตมาคา อาณาจักรสีเขียว และรสชาติดั้งเดิม หากคุณได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารเป็นประจำ การเพิ่มอาหารเสริมอาจไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่สามารถรับประทานโปรตีนได้อย่างเพียงพอเป็นประจำเนื่องจากความอยากอาหารลดลงหรือการเจ็บป่วย หรือผู้ที่มีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นอันเป็นผลมาจากการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง อาจได้รับประโยชน์จากการรับประทานอาหารเสริม หากคุณไม่ได้ชื่นชอบความคงตัวของครีมแบบดั้งเดิมของโปรตีนเชคส่วนใหญ่ และอยากให้โปรตีนของคุณปลอมตัวเป็นสควอชผลไม้สักแก้ว อย่างนี้ต้องลองอย่างแน่นอน แม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักกีฬาหรือนักยกน้ำหนักเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนต่ำ แต่เราพบว่าสิ่งนี้เป็นอาหารว่างยามบ่ายที่เบาและสดชื่นซึ่งเพิ่งเกิดขึ้นเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับเราเล็กน้อยที่ด้านข้าง เรารวมส่วนผสมอาหารออร์แกนิกอื่นๆ ทั้งหมด เช่น ผงเนยถั่วออร์แกนิก ผงโกโก้ออร์แกนิก หรือแม้แต่กาแฟออร์แกนิก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสชาติของโปรตีนที่คุณเลือก † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

บุคคลอาจลองรับประทานอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ สวัสดิภาพสัตว์ หรือเหตุผลทางศาสนา ในปี 2016 Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนแก่ผู้ใหญ่ เด็ก และผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรได้ นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโปรตีนวีแก้น มันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้และให้คุณค่าทางโภชนาการสูงนอกเหนือจากโปรตีน ฉันใช้มันมาหลายปีแล้ว นี่คือผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมา เนื้อครีม ผสมง่าย รสชาติเยี่ยม ฉันเพลิดเพลินกับทุกรสชาติที่ฉันได้ลอง โปรตีนจากพืชมีแคลอรี่และไขมันต่ำ ในขณะเดียวกันก็อุดมไปด้วยเส้นใยอาหารและสารอาหารที่จำเป็น ทำให้มีประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนักและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการลดน้ำหนัก ผงโปรตีนมังสวิรัติจาก Carbamide Forte เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดหลังการออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ อาหารเสริมตัวนี้สามารถเร่งการฟื้นตัวจากการฝึกซ้อมทุกประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น ในแง่ของโปรตีนนั้นมาจากการผสมผสานของถั่วลันเตา เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง และอัลฟัลฟา (พืชตระกูลถั่วหรือถั่วชนิดหนึ่ง)

ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ข้อเสียของผงโปรตีนจากพืช แม้ว่าการบริโภคผงโปรตีนจากพืชจะมีประโยชน์ แต่ก็มีข้อกังวลบางประการ สินค้าจำนวนมากขายในราคาที่สูง โดยอาจมีส่วนผสมโปรตีนจากพืชและสารให้ความหวาน วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และสูตรสมุนไพรต่างๆ ลูกค้าจะต้องอ่านฉลากอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนในปริมาณที่ต้องการ และผลิตภัณฑ์บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพโดยไม่บริโภคส่วนผสมใดๆ มากเกินไปที่อาจเกิดปฏิกิริยากับอาการทางการแพทย์ ยา หรืออาหารเสริมได้ รายการนี้มุ่งเป้าไปที่ผู้ที่กำลังพิจารณาที่จะรับประทานผลิตภัณฑ์จากพืช มังสวิรัติ หรือผลิตภัณฑ์จากนม แต่อาจยังไม่ก้าวกระโดด ต่อไปนี้เป็นเหตุผลบางประการที่คุณอาจพิจารณาใช้ผงโปรตีนวีแก้นแทนเวย์หรือโปรตีนเคซีน ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา Amanda Capritto, CPT, CES, CNC, CF-L1 ให้คะแนนสูตร 4 เต็ม 5 และกล่าวถึงการผสมผสานของเอนไซม์ย่อยอาหาร (เรียกว่า DigeSEB) ที่ KOS ใช้ในผลิตภัณฑ์ของตนโดยเฉพาะ DigeSEB ประกอบด้วยอะไมเลส แลคเตส โปรตีเอส ไลเปส และเซลลูเลส เพื่อช่วยลดความรู้สึกไม่สบายท้อง เช่น แก๊สหรือท้องอืด ซึ่งเป็นจุดเด่นของผงโปรตีนจากเวย์บางชนิด โปรดทราบว่านี่คือโปรตีนถั่ว ซึ่งปกติไม่ถือว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำ อย่างไรก็ตาม พิธีกรรมจะเพิ่มกรดอะมิโนที่จำเป็นให้กับอาหารเสริมโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ

โปรไฟล์กรดอะมิโนทั่วไปต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของโปรตีนพืชออร์แกนิกมีดังต่อไปนี้ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในสัดส่วนที่สมดุลพร้อมกับกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ ผงโปรตีนช็อคโกแลตครีมสองช้อนนี้ช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ คุณได้รับโปรตีน 21 กรัมบวกคาร์โบไฮเดรต 20 กรัม ผงโปรตีนมักจะมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ดังนั้นนั่นถือเป็นโบนัสก้อนใหญ่ในความเห็นของเราสำหรับผงโปรตีนนี้ ผงนี้ยังประกอบด้วยธาตุเหล็ก 45% ของมูลค่ารายวัน, วิตามินซี 20% ต่อวัน พร้อมด้วยวิตามินบีและแมกนีเซียม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนอีกด้วย ใช่ เพราะโดยปกติแล้วอาหารเสริมเพื่อการฟื้นฟูจะมีกรดอะมิโนในปริมาณสูง เช่น กลูตามีน แต่มีโปรตีนไม่สูงเท่ากับโปรตีนจากพืชของเรา (โปรตีน 24 กรัมต่อหนึ่งมื้อ) ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากโปรตีนในรูปแบบผง บางชนิดมีส่วนผสมจากไข่และนม” และบางชนิดเป็นโปรตีนจากพืช” ไขมันธรรมชาติ คาร์โบไฮเดรต แร่ธาตุ และเส้นใยจะถูกกำจัดออก” ในระหว่างกระบวนการผลิต และโปรตีนจะถูกแยกและทำให้แห้งเป็นผง จากนั้นวิตามิน สารปรุงแต่งรส น้ำตาล สารเพิ่มความข้น และส่วนผสมอื่นๆ เช่น สมุนไพร จะถูกเติมกลับเข้าไปอีกครั้ง

ในบทความนี้ เราจะเน้นที่รายละเอียดต่างๆ ของผงโปรตีน จากประเภทและคุณประโยชน์ต่างๆ ของโปรตีนผง ไปจนถึงวิธีที่คุณสามารถรวมโปรตีนผงเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณได้ เช่นเดียวกับด้านอื่นๆ ของสุขภาพ ความรู้คือพลัง มาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีข้อมูลครบถ้วนในการตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ของคุณ ตัวเลือกมังสวิรัติและไม่ใช่จีเอ็มโอที่ผ่านการรับรองนี้มีโปรตีน 21 กรัมจากถั่ว อาร์ติโชค และสาหร่าย นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร PlantFusion ในฐานะแบรนด์มุ่งมั่นที่จะปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ข้าว ไข่ ถั่ว ปลา ถั่วเปลือกแข็ง หอย ตลอดจนรสชาติและสีสังเคราะห์ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คะแนนว่ารสวานิลลาโดยรวมดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ และเราพบว่าเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โปรดทราบว่ามีโซเดียมประมาณ 390 มก. ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราตั้งข้อสังเกตว่ามันผสมกันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ผงหนึ่งช้อนให้โปรตีน 20 กรัมพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ผู้ทดสอบที่เชี่ยวชาญของเราชื่นชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล กลิ่นวานิลลา และรสชาติที่สมดุล เราพบว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับของเหลวทุกชนิด รวมถึงสมูทตี้ หรือแม้แต่เมื่อเติมลงในน้ำมะพร้าวเท่านั้น

คอมพลีเมนท์โปรตีนไม่มีรสชาติใดๆ ทั้งจากธรรมชาติหรือสังเคราะห์ และไม่มีสารให้ความหวานใดๆ — เป็นส่วนผสมที่เป็นกลางของโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ เราเชื่อว่าสิ่งนี้ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะอาดที่สุดและหลากหลายที่สุด และช่วยให้คุณสามารถผสมกับส่วนผสมอาหารใดก็ได้ที่รสชาติดีที่สุดสำหรับคุณ ยอมรับเถอะว่าผงโปรตีนส่วนใหญ่มีลักษณะเป็นชอล์ก จับตัวเป็นก้อน และไม่เหนียวเหนอะหนะ แทนที่จะพยายามปกปิดรสที่ค้างอยู่ในคอด้วยรสชาติแปลกๆ เราแก้ไขปัญหานี้โดยการเอาส่วนผสมของฟิลเลอร์และเหงือกออก เพื่อให้ได้สูตรที่สะอาดและไม่มีรสชาติซึ่งประกอบด้วยโปรตีนจากพืชทั้งหมด มีส่วนผสมของน้ำตาลที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ที่มีไว้สำหรับผู้ที่ใช้งานร่างกายที่มีอายุมากกว่า 18 ปี ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ ไม่เกินปริมาณที่แนะนำต่อวัน ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทดแทนอาหารที่หลากหลาย แนะนำให้รับประทานอาหารที่สมดุลและวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี ปิดบรรจุภัณฑ์ทุกครั้งหลังใช้งาน ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งสำหรับผงโปรตีนนี้คือไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลแอลกอฮอล์อิริทริทอลซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ อย่างไรก็ตาม เป็นตัวเลือกที่ประหยัดกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนออร์แกนิกอื่นๆ ผงที่ทำจากพืชมักจะมีเนื้อหยาบ แต่ผงนี้ผสมได้ดีกับทั้งสมูทตี้และน้ำเปล่า โดยมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและไม่มีรสหยาบหรือค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์ มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และความหวานอ่อนๆ ที่มีรสชาติเหมือนนมช็อกโกแลต เติมลงในขวดเชคเกอร์เพื่อผสมโปรตีนเชคง่ายๆ หรือลองผสมกับนมที่คุณเลือกและกล้วยแช่แข็งเพื่อทำสมูทตี้ที่มีสารอาหารหนาแน่นคล้ายของหวาน เหมาะสำหรับหลังออกกำลังกาย บางคนชอบดื่มเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ซึ่งอาจมีประโยชน์หากคุณเคี้ยวไม่ได้หรือเบื่ออาหาร แต่สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผงโปรตีนไม่ใช่อาหารทดแทน พวกมันไม่สมดุลทางโภชนาการ ดังนั้นคุณไม่ควรใช้พวกมันเพื่อทดแทนมื้ออาหารระหว่างลดน้ำหนักหรือด้วยเหตุผลอื่น

ผงโปรตีนจากพืช Ritual 50 Plus Vegan เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการเพิ่มสารอาหารพิเศษด้วยผงโปรตีน การวิจัยแสดงให้เห็นว่านักวิ่งที่มีอายุมากกว่า 40 ปีต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรองรับการฟื้นตัว Geiger กล่าวว่า “ในขณะที่ผู้คนมีอายุมากขึ้น (40 ปีขึ้นไป) ความต้องการโปรตีนก็จะสูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อชดเชยการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ” การเลือกผงโปรตีนคุณภาพสูง เช่น ผงโปรตีนจากพืช Ritual 50 Plus Vegan สามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นได้ อ่านฉลากของอาหารเสริมโปรตีนอย่างละเอียดเสมอ ปฏิบัติตามขนาดที่แนะนำ และคำนึงถึงแหล่งโปรตีนอื่นๆ ในอาหารของคุณ หากคุณกังวลว่าคุณอาจบริโภคโปรตีนมากเกินไป โปรดปรึกษาแพทย์ GP ของคุณ พิจารณาเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายส่วนบุคคล ความต้องการอาหารส่วนบุคคล และเหตุผลในการใส่ผงโปรตีนในอาหารของคุณในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะซื้อและความถี่ในการดื่ม สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี ให้บริโภคโปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการโปรตีนของคุณด้วยการผสมผสานอาหารที่มีโปรตีนสูงและอาหารเสริมที่มีโปรตีนตลอดทั้งวัน โดยเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการรับประทานอาหารและออกกำลังกายที่สมดุล ผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิกของ Nutiva ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และมีรสชาติที่น่าพึงพอใจเมื่อผสมลงในสมูทตี้ มีโปรตีนต่ำกว่าทางเลือกอื่นๆ โดยมี 15 กรัมต่อมื้อ แต่มีโบนัสจากการเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดี รวมถึง 6 กรัมต่อมื้อด้วย ไฟเบอร์มีความสำคัญต่อสุขภาพทางเดินอาหาร การจัดการคอเลสเตอรอล และความเสถียรของระดับน้ำตาลในเลือด แต่ยังช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้เรายังชอบที่แต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัมและธาตุเหล็ก 30% DV จากส่วนผสมของถั่วสีเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ต้นซาชาอินชิ และเมล็ดแครนเบอร์รี่ อาหารเสริมตัวนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดี (30% DV) สิ่งนี้ควรค่าแก่การสังเกตเพราะวิตามินซีสามารถช่วยดูดซึมธาตุเหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจน และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

เครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก อร่อยและเต็มไปด้วยสารอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายที่ดีที่สุด ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ด้วยการเสิร์ฟ 25 ครั้งต่อคอนเทนเนอร์ นิสัยที่ดีต่อสุขภาพนี้จะช่วยกำหนดสมดุลทางร่างกายและอารมณ์ Daily Shake เป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมสุขภาพลำไส้ของคุณและรักษาชีวิตที่สดใสของคุณ

ฉันชอบที่มันได้รับการรับรองสำหรับผลิตภัณฑ์กีฬาและมีรสชาติที่ดี แต่ปริมาณโซเดียมสูงอาจเป็นปัญหาสำหรับนักออกกำลังกายทุกวันที่ไม่ต้องการบริโภค 500 มก. ระดับการใช้โปรตีนจากพืช Tata GoFit ที่แนะนำคือ 2-4 ช้อนต่อวัน เราแนะนำให้เสิร์ฟ 1 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) หลังออกกำลังกาย และเสิร์ฟ 2 ช้อนตามสะดวก หากคุณต้องการ เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น การวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า เมื่ออายุเกิน forty ปี เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม วันละ 3 ครั้ง คุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูงสุดมากขึ้นจาก UNJURY® คุณยังได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำตาล และแคลอรี่ต่ำกว่าเครื่องดื่มโภชนาการหลักที่โฆษณาอย่างหนักที่คุณเห็นในทีวีมาก เมล็ดฟักทองในโปรตีนพืชของเรามาจากประเทศเยอรมนีและได้รับการรับรองจาก USDA Organic อ่านเกี่ยวกับ Super Seed ที่มีสารอาหารหนาแน่นได้ที่นี่ โปรตีนจากพืชบริสุทธิ์อาจช่วยสร้างแหล่งโปรตีนที่มีคุณค่าเมื่อจำเป็นต้องเพิ่มโปรตีน อย่างไรก็ตาม เราแนะนำให้ติดต่อกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับคุณ

นี่เป็นหนึ่งในผงที่มีโปรตีนมากที่สุดในการจัดอันดับของเรา Vega Sport Vegan Protein Powder เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อคีโต ซึ่ง “สนับสนุนการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายด้วยส่วนผสม เช่น ทาร์ตเชอร์รี่ (ซึ่งอาจให้ประโยชน์ในการต้านการอักเสบ) สารสกัดขมิ้น และโปรไบโอติก CFU 2 พันล้าน (บาซิลลัส โคอากูลัน) เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อและการสนับสนุน ฟื้นตัว” Amidor กล่าว ตัวเลือกรสชาติ ได้แก่ เบอร์รี่ ช็อคโกแลต มอคค่า เนยถั่ว และวานิลลา เมื่อ Truvani เริ่มต้นสร้างโปรตีนผสมของเรา เราต้องการสร้างโปรตีนจากพืชที่มีความเรียบเนียน ผสมกันได้ดี และมีรสชาติอร่อยจริงๆ เนื่องจากมีโอกาสสูงที่จะปนเปื้อนสารหนูในข้าวกล้อง คุณควรซื้อผงโปรตีนจากข้าวกล้องจากบริษัทที่ทดสอบผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อหาสารหนูเท่านั้น เราชอบที่ผงโปรตีนนี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือเมล็ดป่านออร์แกนิก และเป็นแบบสกัดเย็น ซึ่งหมายความว่ามันจะกักเก็บสารอาหารได้มากขึ้น ผงโปรตีนนี้มีเส้นใย ธาตุเหล็ก และแมกนีเซียมสูง และยังให้แหล่งโพแทสเซียมอีกด้วย อีกเหตุผลหนึ่งที่ Naked Pea ติดอันดับของเราก็คือให้แหล่งธาตุเหล็ก (16% DV) และแคลเซียม (7% DV) เมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ อาหารชนิดนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนที่สูงที่สุด โดยมีปริมาณ 27 กรัมต่อมื้อ และแสดงปริมาณกรดอะมิโนที่เฉพาะเจาะจงบนฉลาก

มีตัวเลือกที่ดีมากมาย เราเชื่อว่าถั่วเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่สูงกว่าตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้เรายังชอบ Chia ซึ่งให้โปรตีนมากกว่าเดิมในขณะที่ยังให้สารอาหารชั้นเลิศอีกด้วย คำตอบก็คือมันขึ้นอยู่กับ แม้ว่าเวย์จะมีกรดอะมิโนที่ดีเยี่ยม แต่ถั่วก็มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างมวลกายและกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมันพอๆ กัน โดยทั่วไปแล้วถั่วจะมีไขมันและคอเลสเตอรอลน้อยกว่า ในขณะที่มีสารอาหารหนาแน่นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเวย์ หลังจากการทบทวนอย่างละเอียด เราได้รวบรวมตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2022 และไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนชนิดใดสำหรับตัวคุณเอง อย่าลืมจับคู่กับขวดเชคเกอร์คุณภาพเยี่ยมด้วย ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่าลดระดับคอเลสเตอรอลและลดเครื่องหมายของโรคหัวใจตามการศึกษาบางส่วน ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีสารอาหารรอง เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายของคุณ ผงโปรตีนจากพืชเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท เนื่องจากอาจได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากอาหารทั้งหมดที่พวกเขาบริโภค การทานวีแกนหรือมังสวิรัติต้องมีการวางแผนบางประการ อย่างไรก็ตาม ด้วยอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเป็นหลัก ผู้ที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดได้

ข้อความเหล่านี้ไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ บทวิจารณ์ของผู้ใช้สะท้อนถึงความคิดเห็นของผู้ใช้แต่ละราย ไม่ใช่บริษัท ประสบการณ์ของแต่ละบุคคลอาจแตกต่างกันไป ความคิดเห็นของผู้ใช้เกี่ยวกับประโยชน์ที่ได้รับจากผลิตภัณฑ์ของ truvani ไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงความคิดเห็นของบริษัท ข้อจำกัดความรับผิดชอบ – ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล บรรจุภัณฑ์อาจแตกต่างกันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องหลีกเลี่ยงโลหะหนัก (และได้รับคะแนนโบนัสจากรสชาติดีถึงเหมาะสม) สารสกัดจากเห็ดยังช่วยเสริมผงโปรตีนได้เป็นอย่างดีเนื่องจากมีประโยชน์อย่างมากต่อนักกีฬาและสุขภาพสมอง

VEGAN PROTEIN สามารถใช้ได้ตลอดเวลาในรูปแบบใดก็ได้ คุณสามารถเตรียมเชคด้วยน้ำหรือนมได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังใช้แทนข้าวโอ๊ต ไข่เจียว และอาหารได้อีกด้วย สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ ซูคราโลส แอสปาร์แตม และอะเซซัลเฟมเป็นสารให้ความหวานเทียมที่ใช้กันมากที่สุดในอาหารเสริมออกกำลังกาย ส่วนผสมเหล่านี้เชื่อมโยงกับการแพ้กลูโคส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Thethentic ได้รับการคิดค้นขึ้นโดยเฉพาะเพื่อช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด ออกแบบมาเพื่อให้พลังงาน สารอาหาร และสารประกอบที่จำเป็นต่อการฝึกให้นานขึ้นและทำงานหนักขึ้น

ตัวอย่างเช่น เมล็ดเจียมีเส้นใยที่มีประโยชน์ต่อหัวใจและกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งหาได้ยากในอาหารจากพืช จากนั้น บรรณาธิการด้านโภชนาการของเราจะวิเคราะห์ผงทั้งหมด 17 ชนิดเพื่อหาคะแนนโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คะแนนโภชนาการคำนึงถึงส่วนผสมและสารอาหารที่ได้รับจากผงโปรตีนแต่ละชนิด คะแนนการทดสอบของบุคคลที่สามพิจารณาจากข้อมูลที่ผู้ผลิตและองค์กรทดสอบบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียงที่สุดบางแห่ง รวมถึง NSF, USP, ConsumerLab.com และ USP คะแนนเหล่านี้รวมกับคะแนนการทดสอบรสชาติเพื่อให้คะแนนโดยรวมที่รวมข้อควรพิจารณาทั้งหมดเหล่านี้ หากคุณชอบสิ่งที่ผลิตภัณฑ์นี้นำเสนอแต่ต้องการตัวเลือกที่มีรสหวานน้อย Vega มีโปรตีนจากพืชที่ไม่หวานพร้อมผักใบเขียว นอกจากนี้ยังมีรสช็อกโกแลต เบอร์รี่ และมะพร้าวอัลมอนด์อีกด้วย แม้ว่าบางคนอาจชอบที่ผงโปรตีนนี้ใส่ผงผักใบเขียว แต่ถ้าคุณทานยา โดยเฉพาะยาเจือจางเลือด ให้ตรวจสอบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะเพิ่มลงในอาหารของคุณ การเปลี่ยนแปลงปริมาณวิตามินเคที่คุณได้รับจากอาหาร เช่น ผักใบเขียว อาจส่งผลต่อวิธีการทำงานของยา

Mia Syn, MS, RDN เป็นนักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์ เธอยังเป็นพิธีกรรายการ Good Food Friday ทางช่อง ABC News 4 อีกด้วย โดยทั่วไป คุณจะพบประเภทใดประเภทหนึ่งที่มีราคาใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก คีโต หรือพาลีโอ หรือมีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ มักจะมีต้นทุนที่สูงกว่า เส้นใยที่ละลายน้ำได้เป็นมิตรกับทางเดินอาหารซึ่งมีบทบาทสำคัญในการบำรุงพืชในลำไส้เพื่อการย่อยอาหารที่เหมาะสม อินนูลินทำให้การย่อยอาหารช้าลงตามธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น และอาจมีบทบาทในการลดน้ำตาลในเลือด Monk Fruit เป็นสารให้ความหวานที่เก็บเกี่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาเมล็ดและเปลือกออกแล้วบดผลไม้ และสารสกัดที่ได้ก็มีความหวานมากกว่าน้ำตาลประมาณ 200 เท่า เช่นเดียวกับหญ้าหวาน พระภิกษุมีถิ่นกำเนิดในประเทศจีน และมีการใช้เป็นยารักษาโรคมานานหลายศตวรรษ Monk Fruit เป็นที่รู้กันว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่เรียกว่าโมโกรไซด์

OWYN (เฉพาะสิ่งที่คุณต้องการ) เป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่ปราศจากหญ้าหวาน ซึ่งใช้น้ำตาลอ้อยออร์แกนิกแท้และสารสกัดจากพระภิกษุ เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแกนที่สะอาดและรสชาติดีที่สุด อีกทั้งยังมีซุปเปอร์ฟู้ดและผักใบเขียว เช่น ผักโขม บรอกโคลี และผักคะน้า รสวานิลลาเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน โปรตีนถั่วที่ “สมบูรณ์” ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ และทำให้คุณอิ่มนานขึ้น แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก โปรตีนถั่วช่วยเพิ่มระดับพลังงานและสมรรถภาพทางกีฬา ใช่ อาหารเสริมโปรตีนจากพืชดีต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการสร้างเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ การฟื้นฟู และการเจริญเติบโต ตามหลักการแล้ว อาหารเสริมโปรตีนใดๆ ที่ให้โปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคนั้นดีต่อการสร้างกล้ามเนื้อ หากคุณชอบออกกำลังกาย คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนผงมาก่อน ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้น มักใช้โดยนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการเสริมอาหารด้วยโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์ด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงต่างๆ มาดูวิธีต่างๆ ที่คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณได้กันดีกว่า

plant protein supplements

ประกอบด้วยโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งต่างๆ เพื่อช่วยปรับสมดุลของกรดอะมิโน รวมถึงถั่ว ถั่วน้ำเงิน ถั่วเลนทิล ถั่วการ์บันโซ และแครนเบอร์รี่ เราใช้ส่วนผสมจากพืชคุณภาพสูงสุดเพื่อสร้างผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก ดูด้วยตัวคุณเองว่ามีอะไรอยู่ข้างใน แบรนด์ด้านสุขภาพอื่นๆ จำนวนมากจะหยุดที่จุดนี้ แต่เราจะส่งผลิตภัณฑ์ของเราไปยังบุคคลที่สามที่เป็นอิสระเพื่อทำการทดสอบ ซึ่งจะรับประกันความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ด้วย ในที่สุดเราก็นำผลิตภัณฑ์เหล่านี้มาใช้เอง เช่นเดียวกับเพื่อนและครอบครัวของเรา ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ถือเป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะขอคำแนะนำจากผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้ โดยเฉพาะสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตรควรปรึกษาผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อนใช้ ฉันชอบรสชาติของผงโปรตีนนี้ ระบบจะทำเครื่องหมายในช่องทั้งหมดเพื่อดูคุณค่าทางโภชนาการที่ฉันกำลังมองหา และฉันสังเกตเห็นว่าฉันฟื้นตัวได้ดีขึ้นจากการออกกำลังกาย (ปวดเมื่อย) เมื่อฉันกินผงโปรตีนเทียบกับตอนที่ฉันไม่กิน ฉันชื่นชมฉลากที่สะอาดและความอร่อยของผลิตภัณฑ์ ฉันหวังว่าฉันจะเลือกไม่รับที่ตักโปรตีนได้เพราะฉันไม่ต้องการพลาสติกเพิ่มเติม

เราเริ่มต้นด้วยการค้นคว้าผงโปรตีนวีแกนหลายสิบชนิดก่อนเลือกผลิตภัณฑ์ที่เราสั่งซื้อและนำเข้าเองเพื่อการทดสอบส่วนตัว จากนั้น ทีมงานของเราใช้ผงโปรตีนเพื่อประเมินปัจจัยต่างๆ เช่น ความสามารถในการละลายและรสชาติ นอกจากนี้ เรายังปรึกษากับนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อขอคำแนะนำในการกำหนดสูตรด้วย ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่เชื่อมโยงกับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติกล่าวว่าผงโปรตีนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อควรมีปริมาณระหว่าง zero.7 ถึง 3 กรัมต่อสกู๊ป โดยทั่วไปแล้วเวย์โปรตีนผงจะมีค่าดังกล่าว แต่โปรตีนจากพืชอื่นที่ไม่ใช่ออนนิทมีแนวโน้มที่จะมีส่วนประกอบสำคัญนี้ต่ำกว่า กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน โดยพื้นฐานแล้ว พวกมันเป็นเพียงชิ้นส่วนปริศนาเล็กๆ ที่ทำงานเพื่อสร้างภาพ (ในกรณีนี้คือโมเลกุลโปรตีน) แหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น ผงเวย์โปรตีน มีทั้งหมด แต่แหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติ ยกเว้นถั่วเหลือง ยังขาดหายไปบางส่วน

NOW Plant Protein Complex เพียง 1 สกู๊ปให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่งประมาณ three,900 มิลลิกรัม และอาร์จินีนมากกว่า 1,800 มิลลิกรัม ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าอาจลดความดันโลหิตและปรับปรุงคอเลสเตอรอลได้ ตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาหรือบุคคลที่กระตือรือร้น ผลิตภัณฑ์นี้ยังรวมส่วนผสมสีเขียวจำนวนมาก โดยเฉพาะถั่ว “ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่มีการดูดซึมสูง” Amidor กล่าว โปรตีนถั่วเป็น “แหล่งโภชนาการในอุดมคติหลังการออกกำลังกายสำหรับนักกีฬาที่อาจมีปัญหาในการเสริมโปรตีนประเภทอื่น” เธอกล่าวเสริม “ผงนี้เข้ากันได้ดีมากเมื่อคุณทำโปรตีนเชค ซึ่งแตกต่างจากผงวีแกนอื่นๆ ซึ่งมักจะมีเนื้อหยาบ” Jose Antonio Ph.D. ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง International Society of Sports Nutrition และ Forbes Health อธิบาย สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษา. อันโตนิโอยังแนะนำผงโปรตีนวีแกนนี้เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูงต่อหนึ่งมื้อ (20 กรัม) และมีแคลอรี่ต่ำ (120 แคลอรี่ต่อมื้อ) ด้วยไฟเบอร์ 7 กรัมต่อหนึ่งมื้อ Now Cow Chocolate Protein ยังให้ไฟเบอร์มากที่สุดต่อหนึ่งมื้อจากแบรนด์ที่เราจัดอันดับทั้งหมด ผงโปรตีนวานิลลานี้มีรสหวานโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล หญ้าหวาน หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ พิธีกรรมใช้ผลไม้พระออร์แกนิกและสารให้ความหวานปราศจากน้ำตาลจากอ้อยหมักซึ่งมีรสค้างอยู่ในคอน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับหญ้าหวาน เราชอบที่รสชาติที่เป็นกลาง ทำให้เป็นตัวเลือกที่หลากหลายในการรวมเข้ากับอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรือขนมอบอื่นๆ พร้อมทั้งเพิ่มลงในเครื่องปั่นสำหรับโปรตีนเชคและสมูทตี้ โปรตีนประกอบด้วยสายโซ่ของกรดอะมิโน ซึ่งมี 9 สายที่จำเป็น ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ดังนั้น เราจึงต้องได้รับจากอาหาร แม้ว่าแหล่งโปรตีนจากสัตว์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นจึงถือว่าครบถ้วน แต่แหล่งโปรตีนจากพืชจะให้กรดอะมิโนเพียงบางส่วนหรือน้อยกว่าในเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำกว่า

เวย์โปรตีนไอโซเลทถือเป็นมาตรฐานทองคำสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เนื่องจากเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ มีลิวซีน BCAA ในปริมาณสูงและถูกดูดซึมได้เร็วที่สุด (5) หากคุณมีอาการแพ้อาหาร วิธีที่ดีในการค้นหาว่าผงโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับคุณคือลองใช้ตัวเลือกต่างๆ และจดบันทึกอาหารและสุขภาพไว้ วิธีนี้สามารถช่วยคุณระบุและติดตามผลข้างเคียงใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เมล็ดแฟลกซ์เป็นหนึ่งในแหล่งมังสวิรัติที่มีโอเมก้า 3 ที่จำเป็นมากที่สุดแห่งหนึ่ง กรดไขมันที่มีชื่อสมมติทางวิทยาศาสตร์ว่า …โอเมก้า 3 ถือเป็นเรื่องใหญ่ และผ้าลินินก็เป็นสิ่งสำคัญของโอเมก้า 3 ผ้าลินินยังมีเส้นใยที่ละลายน้ำและไม่ละลายน้ำสูง มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ และลงท้ายด้วยตัวอักษรเย็น X

ที่มาจากโปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิกโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ Nutiva ที่เป็นมิตรกับมังสวิรัตินี้สามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ผงแต่ละชนิดให้โปรตีน 19 กรัมถึง 27 กรัมต่อมื้อ และลูกค้ามีตัวเลือกในการเลือกเวย์ คีโต และสูตรจากพืชซึ่งมีที่มาจากถั่วและข้าว “ฉันลองรสช็อกโกแลตแล้ว มีรสช็อกโกแลตครีมเข้มข้น แม้ว่าจะมีรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อยซึ่งมักพบในผงโปรตีนก็ตาม

Superfood Plant Protein เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม เล็บ ระบบเผาผลาญ ระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ ของคุณได้รับสารอาหารที่สมควรจะสร้างและซ่อมแซมร่างกายของคุณใหม่ ไม่ดีเท่าโรงงานอัจฉริยะ แต่มาในถุงที่ใหญ่กว่าดังนั้นจึงถูกกว่าด้วยรหัส ง่ายพอที่จะดื่มเชคกับนมถั่วเหลืองอย่างแน่นอน เพียงแต่ไม่อร่อยเท่ากลุ่มพืชอัจฉริยะ อีกหนึ่งของอร่อยที่ผมสลับกับผลิตภัณฑ์จากนมเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับมื้ออาหารของผม ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ห้ามใช้หากตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ได้รับใบอนุญาตก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์ ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ หยุดใช้ทันทีและติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใด ๆ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หยุดใช้ 2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด ห้ามใช้หากซีลนิรภัยชำรุด สูญหาย หรือถูกดัดแปลง

และการจัดส่งไปยังที่ใดก็ได้ในสหรัฐอเมริกา (รวมถึงอลาสกาและฮาวาย) นั้นฟรีเสมอ ไม่ว่าคำสั่งซื้อจะมากหรือน้อยก็ตาม เราสร้างสรรค์โภชนาการการกีฬาตามธรรมชาติที่ได้รับรางวัลที่ 33Fuel มาตั้งแต่ปี 2012 และทุกสิ่งที่เราทำอยู่ภายใต้การนำของ Fuelosophy เพื่อประสิทธิภาพ สุขภาพ และอนาคตที่ฟิตยิ่งขึ้น Tamar Kane เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน วิ่งมาราธอนมาแล้ว 3 ครั้ง และนำหลักโภชนาการด้านการกีฬามาประยุกต์ใช้ในการฝึกซ้อมของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเชื่อว่าการพัฒนาโปรแกรมโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับระดับกิจกรรมกีฬาของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการฝึกกีฬาของคุณ เธอเพิ่งเริ่มก่อตั้ง Tamar Kane Nutrition เพื่อช่วยให้นักวิ่งเติมพลังการฝึกซ้อมได้อย่างเหมาะสม ในขณะที่ต้องรับมือกับข้อมูลโภชนาการที่มากเกินไปและสับสน บล็อกนี้เขียนและวิจัยโดย Seán Prunty นักโภชนาการด้านประสิทธิภาพของ Kinetica หลังจากเล่นฟุตบอลอาชีพทั้งในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ Seán ได้พัฒนาความสนใจอย่างมากว่าโภชนาการสามารถมีบทบาทสำคัญในประสิทธิภาพ การฟื้นตัว การป้องกันการบาดเจ็บ และการกลับมาเล่นได้อย่างไร Seán ได้จัดเวิร์กช็อปให้กับทีมฟุตบอลในไอร์แลนด์เกี่ยวกับวิธีปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาและการฟื้นตัว Swolverine เป็นแบรนด์นักกีฬาและไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น ผลิตภัณฑ์ของเราออกแบบมาเพื่อนักกีฬาชั้นยอดและผู้มุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ออกแบบมาเพื่อเติมพลังให้กับสมรรถภาพทางกีฬาของคุณ เราดำเนินการเมื่อคุณดำเนินการ

กระบวนการสร้างกล้ามเนื้อต้องใช้กรดอะมิโนที่จำเป็น และผงโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่จะให้กรดอะมิโนเหล่านี้ในปริมาณที่เพียงพอ แม้ว่าการวิจัยจะจำกัดอยู่ที่ผงโปรตีนบางชนิดที่ใช้ไม่บ่อยนัก เช่น เชียและควินัว แต่หลักฐานแสดงให้เห็นว่าถั่วและโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจมีประสิทธิภาพในการเพิ่มขนาดกล้ามเนื้อได้พอๆ กับเวย์ เนื่องจากอาหารที่ทำจากพืชได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ผู้คนจำนวนมากจึงรวมผงโปรตีนวีแกนไว้ในอาหารของพวกเขา ผงเหล่านี้ได้มาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง และป่าน และสามารถให้ประโยชน์มากมาย โปรตีนจากพืชทุกชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเท่าเทียมกัน โปรตีนของเราประกอบด้วยโปรตีนถั่วไอโซเลท ซึ่งเป็นโปรตีนจากพืชในรูปแบบที่ดูดซึมได้มากที่สุดและย่อยง่าย การผสมผสานเอนไซม์ย่อยอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของเราจะช่วยให้การย่อยอาหารและสุขภาพของลำไส้ดีขึ้น เพิ่มพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนที่สะอาด อาหารออร์แกนิกที่ยอดเยี่ยม และกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โดยไม่มีสี สีย้อม สารให้ความหวาน หรือน้ำตาลเทียม โปรตีนจากพืชของ Swolverine เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนมังสวิรัติคุณภาพสูงเพื่อให้สารอาหารที่คุณต้องการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณ ทำจากโปรตีนถั่วไอโซเลทและโปรตีนเมล็ดฟักทอง ผงโปรตีนจากพืชวีแก้นของเรามีความเนียนและอร่อย โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรง สร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เรายังเพิ่มพรีไบโอติกเข้าไปในสูตรด้วย!

เหตุใดคุณจึงควรเลือกผงโปรตีนจากพืชมากกว่าเวย์โปรตีนทั่วไป มีอะไรอยู่ในนั้นสำหรับคุณ? เราทดสอบผงโปรตีนแต่ละชนิดในรูปแบบเชค ผสมกับน้ำ และยังปั่นเป็นสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และกล้วยอีกด้วย เราพบว่าผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งควรเติมลงในเครื่องปั่นสำหรับสมูทตี้ได้ดีที่สุดแทนที่จะผสมลงในโปรตีนเชค สาเหตุหลักมาจากตัวเลือกเหล่านี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียวโดยไม่มีสารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือสารปรุงแต่งรส ผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจากโปรตีนถั่วและถั่วงอก เมล็ดพืช และธัญพืชหลากหลายชนิด ถั่ว เมล็ดพืช และธัญพืชทำให้ผงนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิดโดยเฉพาะ รวมถึงวิตามินดี วิตามินอี เหล็ก สังกะสี แมงกานีส และซีลีเนียม นอกจากรสชาติแล้ว เราชอบที่ผงนี้มีโปรตีน 20 กรัม (ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค) จากถั่วลันเตา เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน ดอกดาวเรือง และเมล็ดแครนเบอร์รี่ การให้บริการยังให้แคลเซียมถึง 8% ของความต้องการในแต่ละวัน และเป็นแหล่งไฟเบอร์ ธาตุเหล็ก และโพแทสเซียมที่ดี สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ Sprout Living ไม่ได้ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อยืนยันว่าฉลากถูกต้องหรือปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตรายหรือไม่

โปรตีนจากพืช 100 percent ช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ลดระยะเวลาการฟื้นตัว และเพิ่มปริมาณโปรตีนไร้ไขมัน โปรตีนจากพืชเกือบทุกชนิดมีรสชาติเหมือนดิน ยกเว้นของเรา เราได้สร้างโปรตีนจากพืชที่ทั้งนุ่มนวลและอร่อย ผสมได้อย่างง่ายดายและบรรจุด้วยโปรตีนจากพืช 20 กรัมในแต่ละมื้อ โปรตีนจากพืชของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายของคุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นในการสร้างใหม่ ฟื้นฟู และกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง คุณจะไม่พบโปรตีนจากพืชที่นุ่มนวลและรสชาติดีขึ้นกว่านี้อีกแล้ว ไม่ ไม่ใช่ว่าผงโปรตีนจากพืชทุกชนิดจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ หากมีน้ำผึ้งที่ให้ความหวานตามธรรมชาติ ก็ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์วีแก้นอีกต่อไป

ปริมาณเส้นใยซึ่งสามารถช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด อาจช่วยในการควบคุมระดับคอเลสเตอรอลให้แข็งแรง แหล่งที่อุดมไปด้วยโอเมก้า three ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ สารต้านอนุมูลอิสระ แมกนีเซียม สังกะสี และแหล่งกรดไขมันอื่นๆ ส่วนผสมบางอย่างไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ส่วนผสมทุกอย่างในผลิตภัณฑ์ของเราผลิตขึ้นอย่างยั่งยืน ตรวจสอบย้อนกลับได้ และมีคุณภาพสูงสุด ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการคิดค้นและผลิตขึ้นที่นี่ในสหรัฐอเมริกา

อาหารวีแก้นมักจะมีแคลอรี่ต่ำ ทำให้ผู้หมิ่นประมาทควบคุมน้ำหนักได้ง่ายขึ้น เนื่องจากอาหารแปรรูปหลายชนิดไม่ใช่อาหารวีแกน อาหารมังสวิรัติจึงอาจขัดขวางอาหารสำเร็จรูปที่มีโซเดียมสูงจำนวนมากที่ไม่ดีต่อสุขภาพ อาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์จำเป็นต้องมีการวางแผนและการวิจัยเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อบุคคล นี่เป็นประโยชน์สำหรับบางคน เนื่องจากกระตุ้นให้พวกเขาคิดถึงอาหารและเข้าใจถึงคุณค่าทางโภชนาการของอาหารที่พวกเขากิน สำหรับคนอื่นๆ อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายและนำไปสู่การขาดสารอาหาร ลองใส่เมล็ดเจียลงในสมูทตี้ โรยบนโยเกิร์ตที่ทำจากพืช หรือแช่ในน้ำหรือนมอัลมอนด์เพื่อทำพุดดิ้ง

Epic Protein Vanilla Lacuma Powder ของ Sprout Living ได้รับการคัดเลือกจากผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุด เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่มีคุณภาพและรสชาติที่อร่อย นอกจากนี้เรายังชอบที่มันมีคาร์โบไฮเดรต 13 กรัม เนื่องจากคาร์โบไฮเดรตสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้ เราขอแนะนำให้เติมผงโปรตีนนี้ลงในสมูทตี้ที่มีคาร์โบไฮเดรตจากแหล่งอื่นๆ เช่น ผลไม้หรือข้าวโอ๊ต เพื่อเพิ่มพลังหลังการออกกำลังกาย Vega Sport Premium Protein Powder ได้รับการรับรอง NSF สำหรับผงโปรตีนจากพืชเพื่อการกีฬา ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬา การรับรองจากบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้นี้หมายความว่าปราศจากสารต้องห้าม และประกอบด้วยสิ่งที่เขียนไว้บนฉลาก โปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา นอกจากนี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดจากขมิ้น ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจช่วยสนับสนุนการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย ผงโปรตีนจากพืชเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ แม้ว่าเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น เต้าหู้ ถั่ว เมล็ดพืช ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่ว แต่โปรตีนผงอาจเป็นวิธีที่ง่ายที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนถั่วออร์แกนิกของเราทำจากถั่วลันเตาสีเหลืองที่ตากแห้ง บดและทำเป็นแป้งละเอียด รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และรสชาติที่นุ่มนวลของโปรตีนของเรานั้นเป็นผลมาจากการเอาฝักถั่วออกก่อนที่จะสร้างโปรตีน นี่เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่เราเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญในการจัดหาส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา โปรตีนถั่วเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีเยี่ยมและเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้ว โดยมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ในขณะที่เวย์โปรตีนอาจเหมาะกว่าสำหรับผู้ที่เห็นแหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์อย่างครบถ้วน ท้ายที่สุดแล้ว ตัวเลือก “ดีกว่า” จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานการณ์ส่วนบุคคล

โปรดรอ 3-5 วันทำการสำหรับการจัดส่งภายในประเทศ และ 2-3 สัปดาห์สำหรับการจัดส่งระหว่างประเทศของสหรัฐอเมริกา เนื่องจากผลิตภัณฑ์ต้องผ่านพิธีการศุลกากรสำหรับประเทศของคุณ ผสมง่ายมีความหวานถูกใจคุณเพียงแค่เปลี่ยนปริมาณของเหลวที่ต้องการ เช่นเคย AURA เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีน้ำตาล ผ่านการทดสอบจากนักกีฬา และผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงการใช้ในชีวิตประจำวันของคุณเป็นหลัก ร่างกายของผู้หญิงมีความต้องการเฉพาะตัว การผสมผสานเอนไซม์จากพืชของเราพร้อมกับการผสมผสานโปรตีนที่เน้นไปที่การย่อยอาหารคือสิ่งที่คุณต้องการเพื่อหลีกเลี่ยงอาการท้องอืดและไม่สบายตัว เพียงเมล็ดฟักทองออร์แกนิก เมล็ดป่านออร์แกนิก และ Sacha Inchi ออร์แกนิก เราไม่ใช้สารตัวเติม สารปรุงแต่งรส หรือสารเคมี

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองว่าปรุงแต่งด้วย Bioedge Signature Flavouring System™ โดยใช้รสชาติและสารให้ความหวานจากธรรมชาติ 100 percent และไม่มีน้ำตาล ได้รับการพัฒนาผ่านการวิจัย การกำหนดสูตร และการทดสอบเป็นเวลาหลายปี ระบบที่เป็นกรรมสิทธิ์นี้มอบรสชาติที่น่าทึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติทั้งหมด สุดท้ายนี้ รสชาติที่ดีไม่ได้หมายถึงการประนีประนอมต่อสุขภาพของคุณด้วยส่วนผสมที่ไม่ดีต่อสุขภาพอีกต่อไป เอนไซม์เหล่านี้ช่วยสลายโปรตีนวีแก้นให้เป็นสายโซ่กรดอะมิโนอย่างง่ายและอำนวยความสะดวกในการดูดซึมกรดอะมิโนเหล่านี้ภายในร่างกาย Ashwagandha เป็นสมุนไพรอันทรงพลังที่เรียกว่า “ราชาแห่งการปรับตัว” เราใช้แหล่ง Ashwagandha ออร์แกนิกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ ความคิดเชิงบวก สมาธิ และความชัดเจนของจิตใจ เมื่อใช้ร่วมกับ MCT เมล็ดพืช และเห็ด การผสมผสานนี้จะช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับวันของคุณด้วยสุดยอดอาหาร ค้นพบผงโปรตีนซุปเปอร์ฟู้ดที่มีส่วนผสมที่ย่อยง่าย ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนระบบการเผาผลาญ สร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และเหนือกว่าเป้าหมายของคุณ ผงโปรตีนวีแกนมีประสิทธิภาพพอๆ กับทางเลือกที่มาจากสัตว์ ในการศึกษาที่วัดผลกระทบของเวย์และโปรตีนถั่วต่อนักกีฬาในช่วงแปดสัปดาห์ของการฝึกฟังก์ชั่นความเข้มข้นสูง (HIFT) นักวิจัยพบว่าองค์ประกอบของร่างกาย การเพิ่มกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ หรือความแข็งแรงระหว่างทั้งสอง (4) แตกต่างกันเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

เด็กอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไปสามารถรับประทานยาได้ครึ่งหนึ่งของผู้ใหญ่ (หนึ่งช้อนโต๊ะกอง 1-2 ครั้งต่อวัน) เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีควรขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เพื่อให้สามารถประเมินความต้องการของแต่ละบุคคลได้ ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons มีแบบแผนบางอย่างที่ดูเหมือนไม่เคยหายไป และในขณะที่สองรายการแรกที่เราระบุไว้นั้นไร้สาระอย่างเห็นได้ชัดเมื่อคุณคิดถึงพวกเขา แต่รายการที่สามเกี่ยวกับมังสวิรัติยังคงมีผู้เชื่อจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่นักกีฬาและผู้แสวงหากล้ามเนื้อที่คิดว่าคุณไม่สามารถสร้างขนาดและความแข็งแกร่งใน อาหารที่ไม่มีเนื้อสัตว์ ท้ายที่สุดแล้ว ผู้ชายตัวใหญ่ๆ ก็ถูกเรียกว่า “หัวมีท” ด้วยเหตุผลบางประการ

ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผลของการบริโภคอาหารที่มีโปรตีนสูงบ่อยครั้งต่อความอยากอาหารและความเต็มอิ่มระหว่างการลดน้ำหนักในผู้ชายที่มีน้ำหนักเกิน/เป็นโรคอ้วน สั่งซื้อโปรตีนจากพืชของ Truvani ทุกรสชาติ รวมถึงโปรตีนพลังงาน และโปรตีนกรีน และรับส่วนลด MSRP สูงสุดถึง 17% จะมีการหักส่วนลดเมื่อชำระเงินเฉพาะราคาสินค้าเท่านั้น ไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอหรือส่วนลดอื่นๆ และไม่สามารถใช้ได้กับคำสั่งซื้อที่วางไว้ก่อนหน้านี้หรือที่รอดำเนินการ ข้อเสนอนี้จำกัดเฉพาะการสมัครสมาชิกเท่านั้น ข้อเสนออาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือหมดอายุได้ตลอดเวลา อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ ลองดูว่าเหตุใด Brent จึงไว้วางใจ Ascent Protein เพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อในทุกๆ วัน และเหตุใดจึงไม่มีสิ่งใดมาทดแทนการทำงานหนักได้ การทำงานหนักไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ Ascent เราเชื่อในการทุ่มเททำงานหนักและฟื้นฟูด้วยวิธีที่ถูกต้อง นั่นคือเหตุผลที่เราส่งมอบเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับคุณเท่านั้น – ทุกครั้ง

คุณจะพบน้ำตาลเพียง 1 กรัมหรือน้อยกว่าในแต่ละสูตรของเรา และไม่เคยเกิดจากการที่เราเติมน้ำตาลเข้าไป แต่มาจากรสชาติธรรมชาติแทน การทบทวนอย่างเป็นระบบในเดือนธันวาคม 2019 ในวารสารวิทยาศาสตร์สุขภาพ2 พบว่าการศึกษา 4 ใน 6 เรื่องไม่พบความแตกต่างในเรื่องมวลกล้ามเนื้อเมื่อเปรียบเทียบถั่วเหลืองกับเวย์ โดยอีก 2 การศึกษาที่เหลือพบว่าเวย์มีประสิทธิภาพมากกว่า ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการทดสอบอย่างเป็นอิสระโดย BSCG (กลุ่มควบคุมสารต้องห้าม) เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีที่สุด คุณสมควรได้รับสารอาหารจากพืชที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นเติมผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งลงในรถเข็นของคุณด้วย เมื่อพูดถึงการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช เดวิสกล่าวว่าหลักฐานที่จำกัดแสดงให้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง

ข้าวกล้องไม่เหมือนกับผงโปรตีนประเภทก่อนหน้านี้ที่ไม่ถือว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีไลซีนซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำกว่าเล็กน้อย แม้จะมีข้อจำกัดนี้ การศึกษาเล็กๆ ในเดือนมิถุนายน 20131 พบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างเวย์หรือโปรตีนจากข้าวกล้องที่บริโภคระหว่างโปรแกรมการฝึกความต้านทานในการวัดความหนาและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และจำไว้ว่าแม้ว่าผงโปรตีนจะช่วยให้คุณบริโภคโปรตีนได้มากขึ้นตลอดทั้งวัน แต่คุณก็ยังสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนด้วยอาหารทั้งมื้อได้เช่นกัน ตรวจสอบรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนไร้ไขมันและแหล่งโปรตีนวีแกนที่คุณสามารถเพิ่มลงในมื้ออาหารได้ ไม่ว่าคุณจะชอบทานอาหารประเภทใดก็ตาม โดยทั่วไปเวย์โปรตีนถือเป็นมาตรฐานทองคำสำหรับอาหารเสริมโปรตีน เนื่องจากมีกรดอะมิโนครบถ้วน มีการดูดซึมได้ และการย่อยอาหารที่รวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากพืชไม่ได้ด้อยกว่าเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณผสมเข้าด้วยกัน โปรตีนวีแกนขนาดใหญ่ของเราใช้ส่วนผสมที่เหนือกว่าของถั่ว ข้าวกล้อง ถั่วฟาวา และถั่วเขียว โปรตีนมังสวิรัติขนาดใหญ่แตกต่างจากโปรตีนวีแกนอื่นๆ มากมาย ให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ และการฟื้นตัวอย่างเหมาะสม โปรตีนจากพืช 100% ของ Nutrazee เป็นผงโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติ ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อให้โปรตีนในปริมาณสูงที่มาจากส่วนผสมจากธรรมชาติจากพืช โปรตีนจากพืชของเราปรุงรสและให้ความหวานตามธรรมชาติเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติครีมอร่อย ที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วนแก่คุณ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Aloha เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนออร์แกนิกและติดตามการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก แหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติมักมีการดูดซึมได้น้อยกว่าและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งจากสัตว์ ดังนั้นการเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมจากแหล่งจากพืชหลากหลายชนิดจึงเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการเพิ่มโปรตีนและกระจายการบริโภคกรดอะมิโนของคุณ

โปรตีนจากพืชมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และช่วยให้ร่างกายมีโปรตีนเพียงพอในการผลิตฮอร์โมนและเอนไซม์ สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง และขนส่งสารอาหารผ่านทางกระแสเลือด โปรตีนจากพืชมักถูกมองว่ามีความยั่งยืนมากกว่าโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากการปลูกและแปรรูปพืชผงโปรตีนต้องใช้น้ำน้อยกว่าและปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์ เคซีน ไข่ขาว และคอลลาเจน ควินัวเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นธัญพืชที่เป็นโปรตีนสมบูรณ์ด้วย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการเลือกผงโปรตีนจากพืช

แม้ว่าผงโปรตีนจะดูเหมือนแก้ไขได้ง่าย แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผงโปรตีนมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มคุณค่าทางอาหาร ไม่ใช่ทดแทนอาหาร คนส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องทานโปรตีนผงใดๆ ผู้ที่เป็นมังสวิรัติและมังสวิรัติมักจะได้รับโปรตีนเพียงพอด้วยการวางแผนมื้ออาหารที่ดี นอกจากนี้ผงโปรตีนมักมีราคาแพงกว่าอาหารอีกด้วย GAT Sport PLANT PROTEIN เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงรสชาติเยี่ยมที่มีโปรตีนจากพืช ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และทุกคนสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนได้ด้วยวิธีที่ดีต่อสุขภาพ เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น และจัดทำขึ้นโดยธรรมชาติ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคเป็นอาหารเช้า หลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างวัน หรือก่อนนอน เพื่อช่วยในการฟื้นตัวและให้โปรตีนเพิ่มเติม หลังจากเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมและพักอาการบาดเจ็บสักสองสามเดือน ฉันพบว่าเวย์ไม่เข้ากันกับการย่อยอาหารของฉัน และทำให้ในแต่ละวันออกกำลังกายไม่สะดวกกว่าที่เคยเป็นเล็กน้อย ฉันต้องการโปรตีนจากพืช และมาหาคนเหล่านี้เพื่อแก้ไขปัญหา PlantPros ทดแทนเวย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และด้วยโครงสร้างอาหารที่ดี ช่วยให้การฟื้นตัวและประสิทธิภาพการทำงานอยู่ในจุดที่ต้องการ นี่จะเป็นวัตถุดิบในกองของฉัน นี่เป็นเพียงคำถามเล็กๆ น้อยๆ จากคำถามมากมายที่เราพยายามหาคำตอบในการรีวิวผงโปรตีนมังสวิรัติแต่ละรายการ คำถามประเภทนี้จะช่วยแนะนำกระบวนการตรวจสอบผงโปรตีนของเรา โดยอาศัยการวิจารณ์ที่รอบคอบและละเอียดถี่ถ้วนซึ่งผู้อ่านชื่นชอบ หรือบางทีคุณอาจกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่ปราศจากธัญพืชและเป็นมิตรกับ Paleo หรือปราศจากน้ำตาลและเป็นมิตรกับคีโต เราช่วยคุณได้ แม้ว่าจะมีการรีวิวผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากบนเว็บไซต์นี้ แต่เราก็ยังคงเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ผงโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นผงโปรตีนจากพืชยอดนิยมเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูงและสามารถช่วยปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด เร่งการสูญเสียไขมัน และช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายอย่างหนัก กรดอะมิโนจำเป็นที่ได้จากโปรตีนจากข้าวช่วยเสริมโปรตีนถั่ว ซึ่งให้กรดอะมิโนที่คล้ายคลึงกับเวย์โปรตีน หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกลุ่มพลังงานจากพืชของเราคือผงโปรตีนที่ดีที่สุดคืออะไร – ผงโปรตีนวีแก้นหรือเวย์โปรตีน ลองเปรียบเทียบกัน

นั่นคือเหตุผลที่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของ Good Housekeeping Institute ได้ทำการประเมินผงโปรตีนหลายสิบชนิดเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทั้งในด้านโภชนาการและรสชาติ เมื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนและเลือกผงโปรตีน คุณสามารถรับประทานอาหารโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งก็คือ zero.8 กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หรือประมาณ 10-35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน สิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้หากคุณมีความกระตือรือร้นหรือสูงอายุ หากคุณกำลังมองหาวิธีที่อร่อยและดีต่อสุขภาพเพื่อเพิ่มโปรตีนในอาหารของคุณ กลุ่มโปรตีนผงจากพืชของเราอาจเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ เรียกดูกลุ่มการออมที่เป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินของเราเพื่อติดตามเป้าหมายการฝึกอบรมของคุณอย่างรวดเร็ว หรือประหยัดในบางรสชาติด้วยส่วนเสริมส่วนลดเฉพาะของเรา ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดประกอบด้วยกรดอะมิโนล้วนๆ ซึ่งเหมาะที่สุดสำหรับเป้าหมายในการสร้างกล้ามเนื้อและการลดไขมัน ในขณะที่บางชนิดมีส่วนผสมที่สมดุลระหว่างคาร์โบไฮเดรตและโปรตีน ซึ่งเหมาะสำหรับการฝึกฝนและฟื้นฟูความอดทน (2) นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์บางชนิดยังมีสารอาหารเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ป่านและถั่วเหลืองจะถือว่าสมบูรณ์ แต่ขาดกรดอะมิโนบางชนิด โปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ เช่น ข้าวและถั่ว ยังไม่สมบูรณ์และจำเป็นต้องได้รับแหล่งเสริมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ แหล่งอาหารมังสวิรัติที่แยกออกมามักจะขาดกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งชนิดขึ้นไป การรวมแหล่งเสริมเข้าด้วยกันสามารถช่วยให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โดยให้แหล่งโปรตีนที่เปรียบเทียบกับที่พบในผลิตภัณฑ์จากสัตว์

กลุ่มโปรตีนจากพืชของเรามีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีเยี่ยมและมีคุณสมบัติการทำงานที่เหนือกว่า InStrength Plant Protein มอบวิธีที่สะดวกในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ ซึ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การจัดการน้ำหนัก เมล็ดฟักทองไม่ได้รับเครดิตเพียงพอสำหรับคุณค่าทางโภชนาการ ไม่เพียงแต่มีโปรตีนสูงเท่านั้น แต่ยังประกอบด้วยแมกนีเซียม สังกะสี เหล็ก และสารอาหารอื่นๆ ในปริมาณที่ดีเยี่ยมอีกด้วย สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการใช้อัลฟัลฟ่าในปริมาณมากในระยะยาวอาจไม่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีโรคภูมิต้านตนเองหรือผู้ที่ตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือรับประทานยาบางชนิด แม้ว่าผงนี้มีการระบุอัลฟัลฟาไว้ท้ายรายการส่วนผสม แต่นี่ถือเป็นข้อควรพิจารณาที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา เช่น ผงผักใบเขียว

ผงโปรตีนถั่วจัดอยู่ในกลุ่มแหล่งโปรตีนจากพืชตระกูลถั่วและเป็นทางเลือกที่ดีแทนเวย์โปรตีนผง อย่างไรก็ตาม ในกรณีนี้ ควรรวมพวกมันเข้ากับแหล่งโปรตีนจากธัญพืช ผงโปรตีนถั่วมักมีเส้นใยสูงกว่าเล็กน้อย ซึ่งเป็นประโยชน์ในกรณีที่คุณต้องการรู้สึกอิ่มนานขึ้น ในทางตรงกันข้าม มันอาจเป็นข้อเสียเปรียบได้หากคุณกำลังพยายามฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายอย่างรวดเร็ว ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ BIO Pea Protein ผงโปรตีนถั่วเหลืองมักจะมีโปรตีนอยู่ระหว่าง 65-85% และเป็นหนึ่งในทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักระหว่างผู้ที่รับประทานเจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมีเนื้อหาที่ดีของ EAA ซึ่งใกล้เคียงกับเวย์โปรตีนผงคุณภาพมากที่สุด อย่างไรก็ตามเมื่อเปรียบเทียบกับพวกเขามีน้ำตาลมากกว่าเล็กน้อยซึ่งบางคนมองว่าเป็นข้อเสียเปรียบเล็กน้อย ผงโปรตีนถั่วเหลืองเป็นที่นิยมโดยเฉพาะในหมู่นักกีฬาวีแก้น ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ โปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลท การบูรณาการผงโปรตีนเข้ากับแผนการออกกำลังกายมีบทบาทสำคัญในการปรับระยะเวลาการฟื้นตัวให้เหมาะสม ด้วยการอำนวยความสะดวกในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น การเสริมโปรตีนจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวม ลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ และช่วยให้การฝึกซ้อมมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องผสมผสานการเสริมโปรตีนเข้ากับการรับประทานอาหารที่ครบถ้วน เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับสารอาหารครบถ้วน ส่งเสริมสุขภาพและสมรรถภาพโดยรวม แม้แต่บุคคลที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในการเป็นนักกีฬามืออาชีพหรือการเพาะกายก็สามารถได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผงในการออกกำลังกาย ช่วยในการรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ช่วยให้ฟื้นตัวหลังออกกำลังกายได้ดีขึ้น และทำหน้าที่เป็นแหล่งโภชนาการที่รวดเร็วสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ยุ่งวุ่นวาย ในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายและความเป็นอยู่โดยรวม โปรตีนมีความสำคัญอย่างยิ่งในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย การบริโภคผงโปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการฝึกความแข็งแกร่ง สามารถเร่งการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดกล้ามเนื้อ และส่งเสริมการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวย์โปรตีนได้รับการแสดงเพื่อเพิ่มกระบวนการฟื้นฟูของร่างกายเนื่องจากมีปริมาณลิวซีนสูง ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ

แหล่งพลังงานในการกระตุ้นภูมิคุ้มกันที่อัดแน่นไปด้วยโอเมก้า three ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ ซึ่งทำหน้าที่ต่อสู้กับโรคหัวใจและปรับปรุงการย่อยอาหาร เรามีการจัดส่งแบบมาตรฐาน (3-4 วันทำการ) และการจัดส่งแบบด่วนพิเศษ (2-3 วันทำการ) โดยทั่วไปจะใช้เวลา 1-2 วันทำการในการประมวลผลคำสั่งซื้อของคุณ จัดส่งฟรีแบบมาตรฐานของสหรัฐอเมริกาเมื่อสั่งซื้อเกิน $99.00 สำหรับอัตราค่าจัดส่งอื่นๆ ทั้งหมด รวมถึงตัวเลือกการจัดส่งแบบเร่งด่วน โปรดดูหน้าการจัดส่งของเรา

เราไม่ได้ถือเอาคำกล่าวอ้างนี้อย่างไม่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับชื่อเสียงของบริษัททั้งหมดอยู่เบื้องหลังรสชาติของเรา ที่ BEAM Be Amazing เราใช้ส่วนผสมที่ได้รับสิทธิบัตรสองรายการในโปรตีนถั่ว PurisPea® และ SmoothProtein® เพื่อให้มั่นใจว่ารสชาติของเราไม่เพียงแต่มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออีกด้วย ด้วยสูตรที่นักกีฬามืออาชีพของ Ryno Power พึ่งพาทุกวัน ผงโปรตีนจากพืชของเราให้การไหลอย่างต่อเนื่อง สาหร่ายสีเขียว ซุปเปอร์ฟู้ด ผักใบเขียวส่วนใหญ่มีสีซีดเมื่อเปรียบเทียบกับประโยชน์ต่อสุขภาพของคลอเรลลา อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์ เช่น คลอโรฟิลล์ เบต้าแคโรทีน โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส ไบโอติน และแมกนีเซียม คลอเรลลาครอบคลุมฐานโภชนาการทั้งหมดของคุณโดยการฟื้นฟูและล้างพิษในร่างกาย นำระดับ pH ที่เหมาะสมกลับคืนมา และสนับสนุนการฟื้นฟูแบบองค์รวมและการฟื้นฟูเซลล์ ค้นพบส่วนผสมเห็ดออร์แกนิกที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันซึ่งมาจากผงเห็ดทั้งอาหารที่ได้รับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ 100% ส่วนผสมระดับพรีเมี่ยมนี้อุดมไปด้วยสารอาหารหลักและสารอาหารรอง สารต้านอนุมูลอิสระ และองค์ประกอบที่เป็นมิตรต่อลำไส้ ให้การสนับสนุนที่ครอบคลุมสำหรับสุขภาพที่ดีในแต่ละวัน สมรรถภาพทางกีฬา สุขภาพของลำไส้ การฟื้นตัว และการรับรู้ หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนจากพืช 22 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 2 พันล้าน CFU ขมิ้น รากมาคา ทาร์ตเชอร์รี่ และอื่นๆ ส่วนผสมที่ลงตัวของสุขภาพในทุกสกู๊ป

ส่วนผสมของเรามีจำหน่ายในวันเสาร์ที่ตลาดเกษตรกรในท้องถิ่นของคุณภายใต้แสงแดดสดใส และผลิตแบบออร์แกนิกโดยฟาร์มที่ได้รับการจัดการอย่างมีความรับผิดชอบ ส่วนผสมนี้ได้รับการรับรองออร์แกนิกและผลิตโดยไม่มีฮอร์โมน ยาปฏิชีวนะ ยาฆ่าแมลง สารให้ความหวานเทียม สี และ GMOs ส่วนผสมได้รับการรับรองโดย USDA และ CCOF แนะนำอย่างแน่นอน รสชาติดี/หวานแต่ไม่มากเกินไป ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด ประทับใจมาก. ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด แนะนำอย่างแน่นอน

ฉันพบว่าผิวหนังและผมร่วงหย่อนคล้อยเมื่อเปลี่ยนมารับประทานอาหารมังสวิรัติ ฉันได้เห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในการลดสีผิวและผมร่วงตั้งแต่เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้ อยากจะแนะนำสำหรับทุกคนที่มีปัญหาทั่วไปเหล่านั้นอย่างแน่นอน เราดีใจมากที่ทราบว่า Vegan Collagen Booster ของเราทำงานได้ดีสำหรับคุณ เราหวังว่าจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณต่อไป ฉันลองโปรตีนหลายชนิด ฟิวเจอร์ไคนด์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเนื่องจากมีรสชาติดีและให้สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย

เราลองใช้ผงโปรตีนนี้กับน้ำ นมข้าวโอ๊ต และเป็นส่วนหนึ่งของสมูทตี้ผลไม้ และรู้สึกประหลาดใจมากที่ความนุ่มนวลและความอร่อยของโปรตีนนี้แม้จะผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม รสชาติราสเบอรี่ระลอกคลื่นมีความโดดเด่น พร้อมด้วยความสมดุลที่ดีของกลิ่นหวานและทาร์ต เมื่อผสมกับราสเบอร์รี่แช่แข็ง กล้วย และนมเพียงเล็กน้อย รสชาติก็เหมือนกับไอศกรีมระลอกคลื่นราสเบอร์รี่ที่ดีต่อสุขภาพ แฟนกาแฟ นี่อาจเป็นผงโปรตีนสำหรับคุณ ปราศจากกลูเตน ไร้นม ถั่วเหลือง ไร้เลคติน ไร้จีเอ็มโอ และมีไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ปานกลาง (MCTs) ซึ่งเป็นอาหารเสริมประเภทไขมันที่ได้รับความนิยมในหมู่นักกีฬาและนักเพาะกาย และกล่าวกันว่าทำได้ง่ายกว่า ย่อยได้ดีกว่ากรดไขมันสายยาวที่พบในอาหารอื่นๆ แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในตลาดเล็กน้อย แต่คุณจะต้องจ่ายเพื่อคุณภาพจริงๆ เมื่อพูดถึงเครื่องดื่มเชคสุดหรูนี้ เนื้อมีความหนาและเรียบเนียนและผงผสมกันได้ดีในเชคเกอร์ ให้ความคงตัวเหมือนมิลค์เชค รสชาติของมะม่วงอร่อยและไม่ปรุงแต่งหรือปรุงมากเกินไป โปรตีนจากพืชทำโดยการสกัดโปรตีนจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง พืชได้รับการประมวลผลเพื่อแยกโปรตีนผ่านเทคนิคต่างๆ เช่น การสี การแยกน้ำ และการกรอง จากนั้นนำโปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลทไปทำให้แห้งและบดเป็นผงเหมาะสำหรับบริโภค

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น โปรตีนบาร์ ควรบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลและดีต่อสุขภาพ และไม่ใช้ทดแทนอาหารทั้งส่วน รสชาติธรรมชาติที่เราจัดหามาสำหรับโปรตีนเวดจ์แพลนท์ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและออร์แกนิกที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดและสารสกัดรสออร์แกนิกเหล่านี้เป็นเกรดสำหรับอาหาร โคเชอร์ วีแกน และปราศจากกลูเตน รสชาติธรรมชาติเหล่านี้มีสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด เนื่องจากเราทำงานร่วมกับ USDA (ซึ่งเข้มงวดมาก) เราจึงมั่นใจได้ว่ารสชาติจากธรรมชาติทั้งหมดเป็นอาหารมังสวิรัติ – ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของ GMO และ/หรือออร์แกนิก สูตรโปรตีนจากพืชของเราประกอบด้วยอะคาเซียออร์แกนิก กัวกัมออร์แกนิก และแซนแธมกัม ซึ่งเป็นเส้นใยออร์แกนิกที่ทำหน้าที่เป็นสารเพิ่มความคงตัว อะคาเซียออร์แกนิกได้มาจากน้ำเลี้ยงแข็งของต้นอะคาเซีย ทำให้เป็นแหล่งธรรมชาติ กัวกัมออร์แกนิกได้มาจากเมล็ดถั่วกระทิงออร์แกนิก เส้นใยเหล่านี้คิดเป็นสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด แต่มีบทบาทสำคัญในการสร้างเนื้อสัมผัสและรสชาติที่ต้องการที่ลูกค้าของเราชื่นชอบ ทางเลือกระหว่างโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลและความต้องการอาหาร พืชมีสารอาหารในระดับที่สูงขึ้น ได้แก่ แร่ธาตุ วิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ และไฟโตนิวเทรียนท์อื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ โปรตีนจากพืชของ Klr.Fit ช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของผู้ใหญ่ที่กระตือรือร้น โปรตีนจากพืชมีฤทธิ์เป็นกรดน้อยกว่าและช่วยลดคอเลสเตอรอลในร่างกาย

อาหารเสริมโปรตีนบางชนิดอาจมีน้ำตาลหรือโซเดียมสูงเพื่อปรับปรุงรสชาติ ดังนั้นการอ่านฉลากโภชนาการจึงเป็นสิ่งสำคัญ ข้าวและถั่วต่าง ๆ เป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อรับประทานคู่กัน อาหารมื้อสุดคลาสสิกนี้สามารถให้โปรตีนได้ 7 กรัมต่อถ้วย ตามที่ Sheth ลูกค้าที่ต้องการซื้อผงโปรตีนควรเลือกพันธุ์ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย และควรระวังเส้นใยที่เพิ่ม เช่น อินนูลินและน้ำตาลแอลกอฮอล์ เนื่องจากอาจทำให้เกิดอาการท้องอืดและอาการทางเดินอาหารที่ไม่สบายอื่นๆ หากบริโภคมากเกินไป หากคุณมีโรคไตหรือเสี่ยงต่อการแพ้ใดๆ ให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะรวมอาหารเสริมโปรตีนในอาหารของคุณ การผสมผสานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นผลในการลดความเสี่ยงของโรคหัวใจโดยการลดปริมาณไขมันอิ่มตัวและฮอร์โมนเมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากสัตว์

เรารู้ว่าคุณจะรักโปรตีนจากพืชมังสวิรัติออร์แกนิก Bioedge ของคุณมากพอๆ กับที่เราชอบ ในความเป็นจริง หากคุณไม่พอใจด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงคืนผลิตภัณฑ์ของคุณภายใน 30 วัน แล้วเราจะคืนเงินเต็มจำนวน การใส่ส่วนผสมจากธรรมชาติและมีคุณภาพทั้งหมดเข้าสู่ร่างกายของคุณเป็นสิ่งที่เราทุกคนให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง มาค่าใช้เป็นยารักษาพืชที่มีประสิทธิภาพมานานกว่า 3,000 ปี อุดมไปด้วยสารอาหารเพื่อรองรับพลังงานที่เพิ่มขึ้นในขณะที่ลดความเครียด อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่ช่วยให้กล้ามเนื้อเคลื่อนไหวได้ SnackFlax Protein ให้คุณค่าทางโภชนาการและเนื้อสัมผัสที่ดีเยี่ยมด้วยความสมดุลของโปรตีน, ALA Omega-3, ไฟเบอร์ และรสชาติที่เหนือกว่า การอบชุบด้วยความร้อนด้วยเทคโนโลยี MicroSure™ Plus ช่วยเพิ่มความปลอดภัยของอาหาร และรับประกันความคงตัวในการเก็บรักษาเป็นเวลาสองปี ผ่านการประมวลผลน้อยที่สุดและปราศจากสารเคมี SnackFlax เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับบาร์ ของว่าง โยเกิร์ต พุดดิ้ง เนยถั่ว ผลิตภัณฑ์อบ เครื่องดื่ม และเครื่องดื่มผสมชนิดผง BevEdge Pea Protein เป็นโปรตีนถั่วที่มีฉลากสะอาดและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยใช้เทคโนโลยี BevEdge ที่กำลังจดสิทธิบัตรของเรา ซึ่งให้ความเสถียรที่ดีเยี่ยมและอัตราการไหลที่ราบรื่น โปรตีนถั่วจากพืช BevEdge ของเรามีการกระจายตัวที่เหนือกว่าในเครื่องดื่ม เครื่องดื่มผสมผง ขนมหวานแช่แข็ง อาหารประเภทครีม และส่วนผสมเบเกอรี่ การตระหนักรู้ที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับประโยชน์ของการบริโภคสารอาหารเข้มข้นในแต่ละวันทำให้ความต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มขึ้นอย่างมาก การขยายตัวของเมืองและวิถีชีวิตที่วุ่นวายได้เพิ่มความชุกของภาวะสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์ จากข้อมูลของ Global Diabetes Community สหราชอาณาจักร คาดว่าในปี 2561 มีผู้ป่วยโรคเบาหวาน 415 ล้านคนทั่วโลก และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 642 ล้านคนทั่วโลกภายในปี 2583

แน่นอนว่าคุณคงไม่อยากหยิบเวย์โปรตีนชนิดผงมาเลย ดังนั้นอ่านต่อเพื่อดูว่าฉันจะหลีกเลี่ยงอะไรอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาโปรตีนมังสวิรัติหรือวีแกนทดแทนเวย์โปรตีนจากนม คุณอาจพิจารณาใช้โปรตีนผงจากพืช ผงโปรตีนจากพืชของเราปราศจากกลูเตนและเป็นตัวเลือกแสนอร่อยสำหรับทุกคนที่พยายามเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ผงโปรตีนจากพืช (ซึ่งเข้าข่ายเป็นผงโปรตีนวีแกนด้วย) ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก สาเหตุหลักมาจากการเพิ่มขึ้นแบบคู่ขนานของการรับประทานวีแกน และยังทดแทนเวย์โปรตีนผงได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ไม่ทนต่อแลคโตสในยิม อาหารของเรามักจะมีโปรตีนเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงนี้เมื่อเราเริ่มออกกำลังกายหรือออกกำลังกาย ร่างกายไม่สามารถกักเก็บโปรตีนได้ ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงต้องเพิ่มขึ้น นี่คือที่มาของภาพก่อนออกกำลังกายและผงโปรตีน BCAA ซึ่งย่อมาจากกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยในการฟื้นตัว ผงโปรตีนมังสวิรัติโดยเฉลี่ยประกอบด้วย BCAA 5-12 กรัม ซึ่งรวมถึงลิวซีนอย่างน้อย three กรัม (คิดว่าจำเป็นต่อการเผาผลาญของกล้ามเนื้อ) ต่อหนึ่งมื้อ เมื่อคุณตัดสินใจจะลองใช้ผงวีแกนแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องมองหาผงวีแกนที่ได้มาจากแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ทำไม Larson กล่าวว่ามันเป็นเรื่องของกรดอะมิโน “ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดจะมีแหล่งอาหารที่หลากหลายเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่ผสมผสานกัน คุณอาจเห็นสารเติมแต่งเอนไซม์ในรายการส่วนผสมเพื่อปรับปรุงการดูดซึม”

ไม่ ผงโปรตีนจากพืชของเราให้ความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวาน และปราศจากน้ำตาลและสารให้ความหวานเทียมโดยสิ้นเชิง นอกจากนี้ คุณต้องแน่ใจว่าคุณกำลังบริโภคแหล่งโปรตีนที่ครอบคลุมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนทั้งหมด ดังนั้นควรอ่านฉลากและค้นคว้าข้อมูลอยู่เสมอ ควินัวเป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ชนิดเดียวที่ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับอาหารของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารหรือแบบผงโปรตีน ผงโปรตีนนี้ได้รับคะแนนสูงจากการได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยองค์กรคุณภาพสูงไม่ใช่แค่หนึ่งแต่มีสององค์กร ได้แก่ Informed Choice และ NSF Certified for Sport เช่นเดียวกับ Vega Sport Protein ตัวเลือกนี้ยังให้สารอาหารที่อาจช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและอาจช่วยลดการอักเสบ (แม้ว่าจะจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม) โดยรวมถึงทาร์ตเชอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น และโกจิเบอร์รี่ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่ไม่หวานจนเกินไปและนำไปใช้ได้หลากหลาย เราขอแนะนำ Ritual Essential Protein เราชอบที่ Ritual มีความภาคภูมิใจในการได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดย Informed Sport และส่วนผสมทั้งหมดสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ด้วยห่วงโซ่อุปทานที่มองเห็นได้ นอกจากนี้เรายังชอบที่ Informed Choice บุคคลที่สามได้รับการทดสอบสำหรับสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา แต่ก็ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจนสำหรับปริมาณส่วนผสมและระดับของโลหะหนัก ผงโปรตีนนี้มีรสหวานจัด ซึ่งอาจได้ผลดีที่สุดกับโปรตีนเชคธรรมดา แม้ว่ามันอาจจะมีรสชาติหวานเกินไปสำหรับบางคน แต่ก็มีเนื้อครีมที่น่าพึงพอใจ และไม่หนาเกินไป นอกจากวานิลลาแล้ว ยังมีรสชาติอื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลต วานิลลาไช หรือไม่ปรุงแต่ง

อย่างไรก็ตาม การได้รับโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอย่างเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ บุคคลต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าตนได้รับโปรตีน แคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามินบี 12 เพียงพอ ซึ่งผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือกจะได้รับจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ หากคุณมีอาการแพ้ใดๆ ซึ่งอาจเกิดจากการแพ้ถั่วเหลืองหรือถั่ว คุณควรระมัดระวังเป็นพิเศษเมื่อรับประทานอาหารที่มีโปรตีนจากพืช ผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหารอาจต้องจัดการปริมาณเส้นใยที่สูงขึ้นในอาหารจากพืช Sydney Lappe นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนเตือนว่า “Vega เปิดเผยว่าโปรตีนดังกล่าวผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปถั่วลิสง นม ถั่วเหลือง ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง และงา ซึ่งท้ายที่สุดแล้วอาจเสี่ยงต่อการปนเปื้อนข้ามได้” อย่างไรก็ตาม นี่คือใบรับรอง NSF สำหรับกีฬา ซึ่งทำให้ฉันคิดว่าคุณน่าจะไว้วางใจผลิตภัณฑ์นี้ได้อย่างปลอดภัย Legion เป็นหนึ่งในแบรนด์ผงโปรตีนที่เลือกใช้ของเรา เนื่องจากใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดและได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และ Plant ก็ไม่ต่างกัน Ritual Essential Protein 18 มี 115 แคลอรี่ต่อสกู๊ป ซึ่งน้อยกว่าตัวเลือกอื่นๆ ในรายการของเรา แต่ยังคงมีโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัม เพื่อช่วยให้คุณอิ่มและรักษาการขาดดุลแคลอรี่เพื่อลดน้ำหนัก

ผงโปรตีนจากพืชของเราให้ความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวานออร์แกนิก ไม่เติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียม หากต้องการโภชนาการที่ดีต่อคุณอีกจำนวนหนึ่ง ให้ผสมผงโปรตีนของคุณกับมารีนคอลลาเจน คอลลาเจนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ร่างกายใช้สร้างโปรตีนที่ช่วยให้ร่างกายย่อยอาหารและบำรุงคุณจากภายในสู่ภายนอก โปรตีนคอลลาเจนสามารถลดอาการปวดข้อที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและสัญญาณแห่งวัยได้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะทราบปริมาณกรัมที่ต้องการ (ซึ่งยังมีความสำคัญอยู่ แต่พูดตามตรง) สิ่งสำคัญคือเราต้องดูโปรไฟล์ของกรดอะมิโนด้วย ขอเตือนไว้ก่อนว่ากรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อเราเผาผลาญโปรตีน ร่างกายของเราจะใช้กรดอะมิโนเหล่านี้เพื่อการทำงานต่างๆ มีกรดอะมิโน “จำเป็น” จำนวน 9 ชนิดที่ไม่สามารถผลิตได้เอง ซึ่งหมายความว่าเราต้องได้รับจากอาหาร เมื่ออาหารมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ จะถือว่าเป็นโปรตีนที่ “สมบูรณ์” พวกเราส่วนใหญ่สามารถรับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล แต่หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติ และคุณมีความกระตือรือร้น เป็นนักกีฬา หรืออายุเกิน sixty five ปี คุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ แต่การซื้อผงโปรตีนคุณภาพสูงอาจเป็นเรื่องยากลำบาก และด้วยตัวเลือกที่มีอยู่มากมาย จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรตีนที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคุณ

ผงโปรตีนจากพืชเป็นส่วนสำคัญของอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท โดยทั่วไปแล้วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นและมีไขมันอิ่มตัวต่ำ นอกจากนี้ การผสมผสานโปรตีนจากพืชยังสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์สำหรับผู้ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์นี้ เลือก TB12 สำหรับโภชนาการที่มีคุณภาพผงโปรตีนจากพืช TB12 เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการการเสริมโปรตีนที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ และเครื่องดื่มเชคทดแทนอาหารมังสวิรัติ การมุ่งเน้นของเราในการจัดหาอย่างยั่งยืนและการส่งมอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ทำให้เราแตกต่าง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดและสัมผัสกับคุณประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงของเรา ผงโปรตีนนี้ดีมาก และฉันไม่ได้หมายถึงรูปลักษณ์ภายนอก ฉันกำลังพูดถึงเนื้อสัมผัสนะที่รัก ถ้าฉันไม่มีรายการส่วนผสมอยู่ตรงหน้า ฉันสาบานได้เลยว่ามันทำมาจากทรายแห่ง Dune นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ดีจริงๆ ด้วยรสครีมที่เข้มข้น และความหวานในปริมาณที่พอเหมาะจากหญ้าหวาน ผลไม้พระ ลูคูมา และผงยาคอน แฟนซีมาก! โปรตีนถั่วเป็นส่วนประกอบแรก แต่ก็มีควินัว ผักโขม อาร์ติโชค สาหร่าย และกรดอะมิโนสายโซ่สาขา หรือที่เรียกว่า BCAAs (ดีต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ) พลังของพวกมันรวมกันทำให้มีโปรตีน 21 กรัม ให้พลังงาน 120 แคลอรี่ และมีรสค้างอยู่ในคอแปลกๆ อีกเล็กน้อย เนื่องจากมันดีมาก จึงยังมีสารตกค้างอยู่ที่ด้านล่างของเครื่องปั่น แต่ก็ไม่มีอะไรน่ารำคาญเกินไป

สวัสดี ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ทราบว่าคุณเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ขอขอบคุณสำหรับการแสดงความคิดเห็นเชิงบวกสำหรับอาหารเสริม Vegan Collagen Booster ของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทราบว่าคุณสังเกตเห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ในการใช้งานเพียง 6 เดือน ขอขอบคุณที่แนะนำผลิตภัณฑ์ของเรา ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ยินว่าคุณกำลังเพลิดเพลินกับโปรตีนผงมังสวิรัติออร์แกนิกรสวานิลลา ขอขอบคุณที่เลือก Futurekind สำหรับความต้องการทางโภชนาการของคุณ หากคุณไม่พอใจกับโปรตีนไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม โปรดติดต่อเราที่ แล้วเราจะดำเนินการให้ ทำให้ถูกต้อง