by Unknown author

โปรตีนจากพืชเทียบกับเวย์ Thirteen ผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด

คุณอาจต้องทดลองกับประเภทที่แตกต่างกันสองสามแบบเพื่อดูว่าอะไรเหมาะกับคุณที่สุดและไม่ทำให้บวมจนอึดอัด ท้องของคุณอาจร้องไห้เหม็นเมื่อสัมผัสกับสารประกอบบางชนิดในผงจากพืชบางชนิด เช่น โอลิโกแซ็กคาไรด์ในโปรตีนถั่วเหลืองหรือเส้นใยพรีไบโอติก เช่น อินนูลิน คุณสามารถค้นหาโปรตีนถั่วเหลืองแบบ “แยกได้” ซึ่งมีโอลิโกแซ็กคาไรด์ที่ผลิตก๊าซได้น้อยมาก หากคุณเลือกใช้โปรตีนถั่วเนื่องจากสาเหตุของภูมิแพ้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกไม่ได้ผสมกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ที่คุณอาจจัดการได้ไม่ดีนัก โปรตีนจากพืชที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันมาจากถั่วลันเตา จากข้อมูลของ Bloomberg ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาดประเภทพืชเป็นหลัก เมื่อเปรียบเทียบกับถั่วเขียว ปริมาณโปรตีนจะสูงกว่าในถั่วเขียวและเหลืองแบบแยกส่วน ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักที่ใช้บ่อยที่สุดในการผลิตผงโปรตีนถั่ว เนื่องจากโปรตีนถั่วไม่มีถั่วเหลืองหรือข้าวสาลี จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าที่แพ้อาหารหรือแพ้อาหาร ทุกวันนี้คุณสามารถหาผงบางชนิดที่มีถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วแยกได้ เพียงจำไว้ว่าด้วยไอโซเลท คุณจะได้รับเส้นใยและสารอาหารรองที่พบในอาหารจากพืชน้อยลง ไม่ใช่เรื่องใหญ่หากคุณต้องการเน้นไปที่โปรตีนในผงของคุณและกินอาหารจากพืชทั้งเมล็ดเยอะๆ เพื่อให้ได้ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุทั้งหมดที่คุณต้องการ

การทำงานหนักไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ Ascent เราเชื่อในการทุ่มเททำงานหนักและฟื้นฟูด้วยวิธีที่ถูกต้อง นั่นคือเหตุผลที่เราส่งมอบเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับคุณเท่านั้น – ทุกครั้ง ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ กลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชประสิทธิภาพสูงเป็นพิเศษของเราได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ชนะด้านความยั่งยืนจากพืชที่ดีที่สุดในช่วงรางวัล World Plant-Based Awards ประจำปี 2022 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีขึ้นและยั่งยืนมากขึ้นนี้ให้ความคล่องตัวในการใช้งานที่หลากหลาย O ให้อาหารผู้คนอย่างยั่งยืน Shiru ใช้ประโยชน์จากการเรียนรู้ของเครื่องและชีววิทยาที่แม่นยำเพื่อระบุและสร้างโปรตีนในอาหารในอุดมคติ รสชาติเป็นหัวข้อที่ขึ้นอยู่กับความชอบและต่อมรับรสของคนๆ หนึ่ง หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันประมาณ 50 รายการในหมวดผลิตภัณฑ์จากพืช ฉันมั่นใจว่ามีอย่างน้อยหนึ่งหรือสองรายการที่คุณจะชอบ

Which brand of plant protein is good?

สูตรของเราทำจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืช one hundred pc ยังมีน้ำตาลต่ำและไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่ใช่สารอินทรีย์ เนื่องจากมีปริมาณโลหะหนักในดินอินทรีย์สูงกว่า ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ จึงเหมาะสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการฝึกซ้อม ด้วยรสชาติที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการผสมที่ยอดเยี่ยม โปรตีนจากพืช 100% จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงหลายๆ คน ด้วยรสชาติที่อร่อยของอัลมอนด์และสตรอเบอร์รี่ ทำให้ Beanbag Mix Almond Protein Powder ปราศจากนมโดยสิ้นเชิง มันทำจากโปรตีนจากพืชห้าชนิดและไม่มีน้ำตาล ผงนี้ยังประกอบด้วยพรีไบโอติก น้ำมันไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) วิตามินที่ละลายในไขมันทั้งอาหาร 13 ชนิด และกรดอะมิโนที่สำคัญ โปรตีนนี้เต็มไปด้วยสารอาหารและเหมาะสมสำหรับทดแทนมื้ออาหาร เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการในแต่ละวัน และสำหรับผู้ที่พยายามควบคุมน้ำหนัก แม้ว่าการดูแลตัวเองจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่การดูแลโลกก็สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับฉบับนี้ เราจะเน้นไปที่โปรตีนผงจากพืชซึ่งมีอยู่มากมายในแวดวงฟิตเนสของชาวไทยในปัจจุบัน ทั้งหมดนี้คือแบรนด์ไทยที่ผลิตโดยคนไทยและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยและคนอื่นๆ ไม่ว่าคุณจะทำเพื่อปรับปรุงสุขภาพของคุณ สร้างกล้ามเนื้อมากขึ้น หรือบรรลุหน้าท้องที่แข็งแรง ผงโปรตีนอาจเป็นตัวช่วยที่จำเป็นได้ ใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สิ่งเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มการฝึกในชีวิตประจำวันของคุณอีกด้วย PlantFusion Complete Protein ได้รับการจัดอันดับอย่างสูงให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของฉันสำหรับผงโปรตีนวีแกนที่มีรสชาติดีที่สุด มอบรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการที่น่าทึ่ง เป็นตัวเลือกที่ไม่มีน้ำตาลซึ่งไม่ใช้สารให้ความหวานเทียม ประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนที่หลากหลายซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชหลากหลายชนิด นอกจากนี้ยังมีราคาดีและมีตัวเลือกที่ปราศจากหญ้าหวานอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ห้ามใช้หากตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ได้รับใบอนุญาตก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์ ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ หยุดใช้ทันทีและติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใด ๆ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หยุดใช้ 2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด ห้ามใช้หากซีลนิรภัยชำรุด สูญหาย หรือถูกดัดแปลง ร้อยละ sixty five ของเราประสบปัญหาการแพ้แลคโตสในระดับหนึ่ง เนื่องจากเวย์มาจากนมจึงย่อยยาก หากคุณเคยมีความทุกข์ทรมานจากทางเดินอาหารหลังจากบริโภคเวย์ คุณอาจอยู่ในค่ายนี้ การศึกษาบางชิ้นยังแสดงให้เห็นว่าการบริโภคนมหรือผลิตภัณฑ์จากนมเพิ่มความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคหัวใจ และก่อนที่เราจะรวมผลกระทบของการบริโภคนมจากอุตสาหกรรมที่ใช้ยาปฏิชีวนะกันอย่างแพร่หลายในปศุสัตว์ โปรตีนจากพืชมีความหนาแน่นของสารอาหารสูงกว่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเวย์ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ โปรตีนจากพืชจึงได้เปรียบเหนือเวย์ เราขอแนะนำให้ผสมน้ำ 8 ออนซ์ นมจากพืชที่คุณชื่นชอบ หรือของเหลวอื่นๆ ต่อ Happy Viking หนึ่งช้อน สำหรับการเสิร์ฟเต็มรูปแบบ (2 ช้อนตวง) ให้ใช้ของเหลวที่คุณเลือกขนาด 16 ออนซ์ ธาตุอาหารพืชครบถ้วนที่มีรสชาติอร่อยจริง สร้างสรรค์โดย Venus Williams คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราได้ที่นี่ นอกจากนี้ Newgent ยังชี้ให้เห็นว่าถึงแม้ไม่ใช่ทุกคนที่จะรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักอย่างเข้มงวด แม้แต่การลดการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้นได้

เวก้าใช้แหล่งโปรตีนสี่แหล่ง (ถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และอัลฟัลฟา) สำหรับกรดอะมิโนที่จำเป็นหลายชนิด และเสริมด้วยส่วนผสมอย่างทาร์ตเชอร์รี่ ซึ่งอาจช่วยในการฟื้นตัว ด้วยรายการส่วนผสมเพียงสี่รายการ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้เลือกผงโปรตีนจากพืชวีแกนประเภทฟิวเจอร์เป็นผงโปรตีนวีแก้นที่สะอาดที่ดีที่สุด รายการส่วนผสมสั้นๆ ได้แก่ โปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิก ไอโซเลต รสออร์แกนิก กัวร์กัมออร์แกนิก และหญ้าหวานออร์แกนิก โปรตีนจากพืช

“ควรพิจารณาโปรไฟล์ของกรดอะมิโนเมื่อเลือกโปรตีนจากพืช ดังนั้นฉันจึงชอบแนะนำถั่วพิสตาชิโอ เนื่องจากมีโปรตีนจากพืชครบถ้วน 6 กรัมต่อมื้อ” โจนส์กล่าว เธอเสริมว่าพันธุ์ในเปลือก – ด้วยการแคร็กและการปอกเปลือกทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อให้ได้ความอร่อยที่อยู่ภายใน – ส่งเสริมประสบการณ์ของว่างที่มีสติและอิ่มเอมใจมากขึ้น เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ก่อตั้งโดยนักกีฬาเชี่ยวชาญด้านผงโปรตีนที่เป็นมิตรต่อลำไส้ ส่วนผสมแต่ละอย่างประกอบด้วยส่วนผสมง่ายๆ จำนวนหนึ่งที่อ่อนโยนต่อกระเพาะอาหาร ตัวอย่างเช่น Drink Wholesome’s Vegan Vanilla Protein Powder ประกอบด้วยอัลมอนด์ มะพร้าว วานิลลา และพระภิกษุ แค่นั้นแหละ! ผงโปรตีนวีแก้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แต่ประโยชน์เฉพาะนั้นขึ้นอยู่กับประเภทของโปรตีนวีแก้นที่ใช้ ตามข้อมูลของ Cynthia Sass โค้ชโภชนาการเพื่อประสิทธิภาพจากพืชในลอสแองเจลิส โปรตีนไฮโดรไลเสตไม่เพียงกรองไขมันและคาร์โบไฮเดรตออกเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความร้อนให้กับโปรตีนเพื่อสลายโปรตีนให้กลายเป็นส่วนประกอบสำคัญที่เรียกว่ากรดอะมิโน ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีนได้โดยตรงมากขึ้น “[ประเภทนี้] เป็นเวย์โปรตีนรูปแบบที่ย่อยง่ายที่สุดในตลาด” Pedre กล่าว

อาหารเหล่านี้อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ โดยมีแร่ธาตุที่สำคัญในปริมาณมาก เช่น โพแทสเซียม แมกนีเซียม โฟเลต และธาตุเหล็ก ซึ่งมักจะขาดแคลนในอาหารของเรา แม้ว่าคุณจะสามารถซื้อมันแบบแห้งได้ (และเร่งการปรุงอาหารในหม้อสำเร็จรูปของคุณ) ถั่วกระป๋องทำให้การรับประทานอาหารเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายมาก “ข้อดีอย่างหนึ่งของโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วกระป๋อง ก็คือคุณไม่จำเป็นต้องเตรียมอะไรมาก การทำอาหารกลางวันหรืออาหารเย็นที่ทำจากพืชมักจะทำได้เร็วกว่าการรอซื้อกลับบ้าน” Gorin กล่าว อย่างไรก็ตาม เธอเน้นย้ำถึงความสำคัญของอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและหลากหลาย (ไม่ใช่อาหารขยะมังสวิรัติ!) “เพื่อให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่หลากหลาย รวมถึงวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ผสมมื้ออาหารและของว่างเข้าด้วยกัน รวมผักและผลไม้ พร้อมด้วยเมล็ดธัญพืช พืชตระกูลถั่ว (ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา ถั่วชิกพี) ถั่วและเมล็ดพืช” เธอกล่าว บางทีคุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับรายงานของคณะกรรมาธิการ EAT-Lancet ซึ่งสรุปรูปแบบการกินของคนที่มีสุขภาพดีและดีต่อสุขภาพโลก รายงานนี้ซึ่งพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์ 37 คนและเผยแพร่เมื่อต้นปีนี้ พบว่าอาหารที่ดีที่สุดสำหรับทั้งมนุษย์และโลก ได้แก่ อาหารจากพืชหลากหลายชนิด มีโปรตีนจากสัตว์ต่ำ ชอบไขมันไม่อิ่มตัวมากกว่าไขมันอิ่มตัว และจำกัดการขัดเกลา ธัญพืช อาหารแปรรูปสูง และเพิ่มน้ำตาล อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าโปรตีนจากพืชผสมมักจะย่อยได้ช้ากว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ เช่น เวย์ เนื่องจากมีเส้นใยสูง ซึ่งจะช่วยลดปริมาณโปรตีนสำหรับการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อทันทีหลังออกกำลังกาย โดยจำกัดประโยชน์ของโปรตีนดังกล่าวเป็นมื้ออาหารหรืออาหารเสริมหลังออกกำลังกาย แม้ว่าเรื่องนี้อาจไม่เป็นปัญหาสำหรับหลายๆ คน แต่ก็เป็นสิ่งที่คุณอาจต้องพิจารณาเมื่อวางแผนว่าจะรับประทานอาหารเสริมโปรตีนเมื่อใด ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมประเภทหนึ่งที่มีโปรตีนเข้มข้น ซึ่งโดยทั่วไปจะมาจากสัตว์หรือพืช มักใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน ส่งเสริมการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย หรือเพิ่มปริมาณแคลอรี่เพื่อเพิ่มน้ำหนักให้ดีต่อสุขภาพ เวย์โปรตีนอาจยังคงครองอุตสาหกรรมอาหารเสริมโดยเป็นหนึ่งในรูปแบบผงโปรตีนที่เป็นที่รู้จักและมีจำหน่ายกันอย่างแพร่หลาย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้คนหันมาใช้วิถีชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลักมากขึ้นเรื่อยๆ จึงมีการเลือกผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนวีแก้นบน ชั้นวางเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

Plant Perform มีลิวซีน 3 กรัมต่อมื้อ ด้วยการเติมกรดอะมิโนที่สำคัญนี้ คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทุกสิ่งที่ร่างกายต้องการเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวอย่างเหมาะสม และเห็นผล นอกจากเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีโปรตีนถึง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคแล้ว อย่าลืมดูจำนวนกรัมของคาร์โบไฮเดรตและไขมันที่พบในผงโปรตีนแต่ละช้อนด้วย เมล็ดธัญพืชเป็นส่วนสำคัญของการรับประทานพืชเป็นหลัก ควินัวให้โปรตีน 4 กรัมต่อการให้บริการ 1/2 ถ้วย ข้าวกล้อง 3 กรัม ข้าวโอ๊ต three.5 กรัม บัควีต three กรัม และฟาร์โร four กรัม ลองใช้ข้าวโอ๊ตบดเป็นชุดเพื่อเติมอาหารเช้า และคีนัว ข้าวกล้อง หรือฟาร์โรเพื่อใช้เป็นฐานสำหรับมื้อด่วนตลอดทั้งสัปดาห์ ชามธัญพืชเป็นอาหารกลางวันที่ทำงานจากพืชที่สมบูรณ์แบบ

เพื่อค้นหาผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด เราได้ทดสอบผงโปรตีนที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุด 17 รายการใน The Verywell Testing Lab เราได้ตรวจสอบผงโปรตีนแต่ละชนิดเพื่อหารสชาติ รสที่ค้างอยู่ในคอ เนื้อสัมผัส กลิ่น และคุณค่า โดยตระหนักว่าสิ่งนี้อาจเป็นอัตวิสัยและแตกต่างกันระหว่างแต่ละบุคคล เราจัดอันดับผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในระดับตั้งแต่ 1 ถึง 5 (1 ไม่แนะนำ 5 ขอแนะนำอย่างยิ่ง) ในแต่ละหมวดหมู่เหล่านี้ เราทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นสองครั้งโดยลำพังในขวดเชคเกอร์พร้อมน้ำ และในสมูทตี้ผสมกับนมอัลมอนด์และกล้วย ผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิกของ Nutiva เป็นผงโปรตีนส่วนผสมเดี่ยวที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามซึ่งเป็นแหล่งพลังงานทางโภชนาการ เนื่องจากส่วนประกอบเดียวในผงโปรตีนนี้คือเมล็ดป่าน แต่ละมื้อให้โปรตีน 15 กรัม ไฟเบอร์ 6 กรัมที่น่าประทับใจ และไขมันโอเมก้า 3 และ 6 2 กรัมต่อมื้อ การค้นหาแหล่งที่มาของไขมันโอเมก้า three จากพืชโดยเฉพาะอาจเป็นเรื่องยาก จึงถือเป็นข้อดีอย่างมากสำหรับผงโปรตีนชนิดนี้ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าปริมาณโปรตีนนี้น้อยกว่าตัวเลือกอื่นๆ เล็กน้อย การวิจัยเกี่ยวกับแหล่งโปรตีนวีแก้นบางแหล่งยังมีน้อยเนื่องจากเป็นโปรตีนที่ค่อนข้างใหม่เมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา และกัญชงเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ เช่น เวย์โปรตีน ในขณะที่แหล่งโปรตีน เช่น ข้าวกล้อง ไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์เช่น เวย์โปรตีน แม้ว่าการรับประทานโปรตีนผงวีแกนทุกวันจะปลอดภัย แต่เราแนะนำให้บริโภคแหล่งอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายด้วย แหล่งอาหารที่มีโปรตีนจากพืชจะมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ ไฟโตนิวเทรียนท์ และไฟเบอร์ที่โปรตีนผงไม่มี โปรตีนในผงนี้มาจากถั่วลันเตา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยแต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัม ผักใบเขียวในผงนี้มาจากผงผักโขม ผักคะน้า หญ้าอัลฟัลฟ่า และบรอกโคลี โบนัสเพิ่มเติมคือมีไฟเบอร์ 2 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือ 7% ของความต้องการรายวันของคุณ

ที่ผลิตภัณฑ์นมไอดาโฮ เราภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์โปรตีนนมเข้มข้น ไอโซเลต และไมเซลล่าเคซีนคุณภาพสูงสุด พร้อมด้วยข้อเสนอที่มีอัตราส่วนเคซีนและเวย์โปรตีนที่เทียบเคียงได้กับนมสดจากฟาร์ม นอกจากนี้ เรายังยินดีที่จะให้การศึกษาต่อเนื่องแก่ลูกค้าของเรา รวมถึงหัวข้อต่างๆ เช่น การเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับบริษัทนมและโปรตีนจากนมเช่นผลผลิตของเรา ต่อไปนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการเปรียบเทียบหลายๆ ด้านระหว่างโปรตีนทั้งสองประเภทนี้ ในการพิจารณาว่าเป็นโปรตีน “คุณภาพสูง” หรือ “สมบูรณ์” โปรตีนจะต้องมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (หรือส่วนประกอบของโปรตีน) ในสัดส่วนที่เหมาะสม ในทางกลับกัน การแทนที่เนื้อแดงและเนื้อแดงแปรรูปด้วยแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ถั่ว อาหารจากถั่วเหลือง หรือถั่วต่างๆ ช่วยลดความเสี่ยงเหล่านี้ Nuzest บรรจุโปรตีนถั่วและสารให้ความหวานจากผลไม้ katemfe ตามธรรมชาติลงในผง แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ โปรไบโอติก และเอนไซม์รวมอยู่ในการสนับสนุนทางโภชนาการในรูปแบบองค์รวมมากขึ้น คุณจะตะโกนว่า “ไม่เวย์!” เมื่อคุณลอง Clean Lean Protein ของ Nuzest เป็นวีแกนทั้งหมด ไม่มีน้ำตาล และเป็นแหล่งธาตุเหล็กตามธรรมชาติ ผงโปรตีนจากพืชควรปราศจากกลูเตน ไม่มีเหตุผลจริงๆ ที่ผงโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นพืชหรือเวย์ ควรมีส่วนผสมของข้าวสาลี บางครั้งการผสมผงโปรตีนวีแกนอาจมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ แทนที่จะเป็นส่วนผสมที่เป็นอันตราย เช่น น้ำตาล

ดังที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าโปรตีนจากพืชทั้งอาหารมักจะมีเส้นใย แต่ก็ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ อีกหลายประการ แม้แต่ผักบางชนิดก็มีโปรตีนในปริมาณเล็กน้อย แต่คุณควรหาแหล่งสร้างกล้ามเนื้อส่วนใหญ่จากผู้ที่ตีอย่างหนักเช่นตระกูลถั่ว ไฟเบอร์เชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ รวมถึงการรักษาสุขภาพของลำไส้ ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และลดระดับคอเลสเตอรอลที่ “ไม่ดี” ใช่ คุณสามารถทำได้—และมีตัวเลือกมากมายให้เลือก มีทั้งถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา ถั่วเซตัน และเนื้อสัตว์จากพืชบรรจุหีบห่อล่วงหน้า ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ และถั่วแระญี่ปุ่น อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุเป็นพิเศษ ร่างกายของคุณใช้โปรตีนเพื่อสร้างเอนไซม์ ซึ่งจำเป็นสำหรับการย่อยอาหารที่ดี การแข็งตัวของเลือด การหดตัวของกล้ามเนื้อ และการผลิตพลังงาน โปรตีนยังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ช่วยในการขนส่งสารอาหารไปยังเซลล์ ควบคุมของเหลว และช่วยรักษาค่า pH ที่เหมาะสม อย่างที่คุณเห็น โปรตีนมีประโยชน์มากมาย ได้ โปรตีนจากพืชสามารถใช้ได้หลังการออกกำลังกายระดับเบาถึงปานกลาง หากคุณกำลังออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง เราขอแนะนำให้เพิ่มแหล่งคาร์โบไฮเดรตจากพืชในการเขย่าหลังออกกำลังกายเพื่อปรับปรุงการฟื้นตัว ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิกออร์แกนิกในอนาคตมีรายการส่วนผสมคุณภาพสูงสั้นๆ บรรจุในโปรตีน 20 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตน้อยมากและไม่มีไขมัน

โปรตีนจากพืช 100 percent ช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ลดระยะเวลาการฟื้นตัว และเพิ่มปริมาณโปรตีนไร้ไขมัน แน่นอนว่าประสิทธิภาพและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญในกระบวนการตรวจสอบของเรา แต่การได้รับผงโปรตีนวีแกนที่คุ้มค่ากับราคาก็มีความสำคัญเช่นกัน นี่ไม่เกี่ยวกับการค้นหาผงโปรตีนที่ถูกที่สุด แต่เป็นโปรตีนที่ให้ประโยชน์สูงสุด ผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ปราศจากกลูเตน และไม่มีสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรม (GMO)

เวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนในสัดส่วนสูงและเป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยง่ายที่สุด เราไม่ได้บอกว่าคุณต้องการเวย์โปรตีนเพื่อให้ฟื้นตัวได้สูงสุด แต่เราแค่บอกว่านี่อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนของเราได้ประเมินโปรตีนผงหลายสิบชนิด วิเคราะห์ส่วนผสม จำนวนโปรตีน ปริมาณน้ำตาลที่เติมเข้าไป ตลอดจนรสชาติและความสม่ำเสมอ เนื่องจากโปรตีนผงถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้เชี่ยวชาญของเราตรวจสอบเพื่อดูว่าผงโปรตีนได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามในเรื่องความบริสุทธิ์และความปลอดภัยหรือไม่ นั่นคือเหตุผลที่เรารวมโปรตีนถั่วซึ่งมีกรดอะมิโนซิสเทอีนและเมไทโอนีนต่ำ แต่มีไลซีนสูง โดยมีแหล่งโปรตีนจากพืชแห่งที่สอง นั่นคือโปรตีนจากข้าว โปรตีนจากข้าวมีไลซีนต่ำ แต่มีซิสเทอีนและเมไทโอนีนสูงมาก Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าความต้องการทางโภชนาการทั้งหมดสำหรับทุกกลุ่มอายุ รวมถึงมารดาที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ได้รับโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นทั้งหมดจากอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ผู้คนจะต้องรับประทานแคลอรี่ในปริมาณที่เพียงพอจากอาหารทุกประเภท อาหารหรือของขบเคี้ยวที่ทำจากพืชส่วนใหญ่ เช่น พืชตระกูลถั่ว บรอกโคลี และถั่วลันเตา มีโปรตีนและเส้นใยสูง จึงช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นในแต่ละวันและอิ่มได้นานขึ้น อาหารจากถั่วเหลือง เช่น เต้าหู้และเทมเป้ ถั่ว เช่น อัลมอนด์และพิสตาชิโอ และธัญพืชไม่ขัดสี เช่น ข้าวโอ๊ตและควินัว เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีสำหรับอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหน อย่าลืมดูฉลากด้วย ผงโปรตีนหลายชนิดทั้งเวย์และจากพืชอาจมีส่วนผสมเพิ่ม เช่น สารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น รวมถึงรสชาติและสีสังเคราะห์ “พยายามหลีกเลี่ยงสารเติมแต่งที่มีปริมาณสูง” เดวิสกล่าว

Naked Pea Protein Isolate ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อหาสารต้องห้าม Naked Pea ยังระบุด้วยว่ามีการทดสอบโลหะหนักโดยอิสระ เราชอบที่ตัวเลือกนี้ไม่มีรสชาติ ดังนั้นคุณจึงสามารถเพิ่มความหวานหรือปรุงรสได้ตามที่คุณต้องการ แต่ยังมีรสช็อกโกแลตหรือวานิลลาที่ให้ความหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิกอีกด้วย ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนมากขึ้นในอาหารสำหรับผู้ที่ได้รับจากอาหารไม่เพียงพอ ผงโปรตีนอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและสำหรับผู้ที่มีความต้องการโปรตีนสูง เช่น นักกีฬา ที่ต้องการใช้ผงโปรตีนที่ไม่ได้มาจากสัตว์ การค้นหาโดย Google อย่างรวดเร็วจะเรียกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น Vega Sport, Orgain Organic, Now Sports Organic Pea Protein และ Nutiva (ที่ทำจากโปรตีนกัญชาที่ได้มาจากเมล็ดป่านออร์แกนิก) นอกเหนือจากที่เราระบุไว้ข้างต้น เราได้ทดสอบแบรนด์อื่นๆ เหล่านี้แต่ไม่ตรงตามเกณฑ์ด้านรสชาติของเรา แบรนด์ทั้งหมดที่เราเลือกสำหรับรายการโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดได้รับคะแนนสูง

เมื่อคุณสำรวจผงโปรตีนวีแกน คุณควรเปรียบเทียบราคาตามน้ำหนัก เช่น ต่อออนซ์หรือต่อ 100 กรัม ผงโปรตีนจากธัญพืชและพืชตระกูลถั่วโดยทั่วไปมีราคาประมาณครึ่งหนึ่งของราคาผงที่ทำจากเมล็ดพืช ไม่ว่าคุณจะกำลังเดินทางหรือพยายามเติมพลังอย่างรวดเร็วหลังออกกำลังกาย คุณสามารถเลือกผงโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิด — แบบธรรมดาหรือแบบปรุงรส — เพื่อผสมกับน้ำ นมที่ไม่ใช่นม สมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรืออาหารอื่นๆ ( 1). โปรตีนวีแกนไม่ได้จำกัดอยู่เพียงถั่วเหลืองเท่านั้น มีแหล่งพืชมากมายที่คุณสามารถรับโปรตีนได้ ส่วนผสมยอดนิยมที่ใช้ในโปรตีนจากพืช (นอกเหนือจากถั่วเหลือง) คือถั่วและข้าวกล้อง แต่คุณสามารถหาสูตรที่มีโปรตีนจากป่าน เจีย และเมล็ดฟักทองได้เช่นกัน ไม่มีใครชอบโปรตีนเชคก้อนๆ ผู้ทดสอบของเราผสมผงโปรตีนวีแกนกับน้ำและนมทดแทน โดยใช้ถ้วยเชคเกอร์ ช้อน และเครื่องปั่นเพื่อประเมินว่าผงละลายได้ดีเพียงใด เราทำการคำนวณเพื่อดูว่าคุณจ่ายเงินต่อการแสดงผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนเท่าใด เมื่อพูดถึงผงโปรตีนวีแกน เราพบว่าราคาเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 1.50 ถึง 1.ninety เหรียญสหรัฐฯ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

ขนมปังเอเสเคียลให้โปรตีน four กรัมต่อชิ้น รับโปรตีนมากยิ่งขึ้นด้วยการปิ้งขนมปังเอเสเคียลแล้วทาด้วยเนยถั่วหรืออัลมอนด์ อัลมอนด์มีโปรตีน 16.5 กรัมต่อ 1/2 ถ้วย อีกทั้งยังให้วิตามินอีในปริมาณที่ดีซึ่งดีต่อผิวหนังและดวงตา แม้ว่าเราจะนำการให้คะแนนรสชาติทั้งหมดมาพิจารณา แต่เราตระหนักดีว่าการให้คะแนนรสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัวและอาจแตกต่างกันไป เราได้รวมความเห็นโดยรวมเกี่ยวกับรสชาติ กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ แต่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าทุกคนจะได้ข้อสรุปที่เหมือนกัน (ความชอบของผู้ทดสอบแตกต่างกันไป!)

เติมพลังให้กับการรับประทานอาหารที่สะอาดและดีต่อสุขภาพของคุณด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและโภชนาการเชค การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรตีนที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว 30 กรัม ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมันและการฟื้นตัว ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่อาจไม่ต้องการเพิ่มโปรตีนเนื่องจากเหตุผลด้านกล้ามเนื้อหรือสัดส่วน และกังวลเรื่องการรักษาอาหารออร์แกนิกที่สะอาดหรือสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส (เช่นฉัน) มากกว่า โปรตีนมีรสชาติอร่อย (แม้ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว) และมีรสชาติที่แท้จริง ผงโปรตีนออร์แกนิกออร์แกนิก (ในรสช็อกโกแลตมะพร้าว) มีน้ำตาลเพียง 1 กรัมต่อมื้อ และส่วนผสมมีคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังไม่มีรสชาติเทียมอีกด้วย ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Transparent Labs เป็นสูตรที่มีโปรตีนถั่วออแกนิกไอโซเลทและโปรตีนจากข้าวเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภชนาการของเรา หากคุณมีคำถามหรือต้องการสอบถามจากตัวแทนของ Abbott โปรดคลิกปุ่มเพื่อติดต่อเรา นำเสนอ Optiziome™ P3 Hydrolyzer™ ซึ่งเป็นเอนไซม์ใหม่ที่ได้รับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการฟื้นฟู การเจริญเติบโต และประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ การเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบและคุณสมบัติเชิงหน้าที่ของโปรตีนจากพืชที่ได้รับการบำบัดด้วยเทคโนโลยีการหมัก การนำเสนอเทคนิคการประมวลผลโดยละเอียดสำหรับเนื้อสัตว์โปรตีนจากพืช (A) การอัดขึ้นรูปที่มีความชื้นสูงแบบสกรูคู่ (B) สามารถพิมพ์แบบสามมิติได้; (ค) เทคนิคการปั่นแบบเปียก

เทมเป้โปรตีนจากถั่วเหลืองอีกชนิดหนึ่งมีเนื้อสัมผัสที่แน่นซึ่งสามารถทดแทนไก่และเศษขนมปังให้มีลักษณะคล้ายสัตว์ปีกบดและเนื้อสัตว์ มีโปรตีน 18 กรัมต่อ 3 ออนซ์ คุณสามารถหั่นเป็นชิ้นแล้วทำเป็นฟาฮิต้า ใส่เครื่องปรุงรสที่คุณชื่นชอบสำหรับแซนด์วิช หรือคลุกเคล้าเพื่อทำซอสเนื้อสำหรับพาสต้าตอนกลางคืน ตามหลักการแล้ว คุณต้องการโปรตีนที่สูงกว่าโดยสัมพันธ์กับแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และไขมัน บางยี่ห้อจะแสดงโปรไฟล์ของกรดอะมิโนบนฉลากหรือเว็บไซต์ ดังนั้นคุณจึงสามารถดูปริมาณของลิวซีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญที่สุดในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ คะแนนโบนัสหากมีลิวซีน 1.5 กรัมขึ้นไป แม้ว่าปริมาณโปรตีนอาจแตกต่างกันไปตามยี่ห้อ แต่คุณอาจต้องการตัวเลือกที่มีโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งมักจะเป็นผงประมาณ 35 กรัม หรืออัตราส่วนประมาณ 150 แคลอรี่ต่อโปรตีน 20 ถึง 25 กรัม . ในการศึกษาแบบควบคุมแบบสุ่มอำพรางสองฝ่ายในปี 2015 ที่ตีพิมพ์ในวารสารสมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ ผู้เข้าร่วมที่ลงทะเบียนในโปรแกรมการฝึกความต้านทาน 12 สัปดาห์จะได้รับโปรตีนถั่ว 25 กรัม เวย์โปรตีน 25 กรัม หรือยาหลอก ผลลัพธ์แสดงให้เห็นผลกระทบที่ดีกว่าอย่างมีนัยสำคัญต่อความหนาของกล้ามเนื้อในกลุ่มโปรตีนถั่วเมื่อเทียบกับกลุ่มที่ได้รับยาหลอก โดยไม่มีความแตกต่างทางคลินิกในด้านความแข็งแรงระหว่างการรักษาด้วยถั่วกับเวย์ ไม่น่าแปลกใจเลยที่กลุ่มคนที่ชอบออกกำลังกาย ผงโปรตีนได้รับการยกย่องอย่างสูงมาเป็นเวลานาน เป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับสารอาหารหลักนี้ในปริมาณมากหลังจากที่คุณออกกำลังกายในยิมหรือในช่วงเวลาอื่นของวันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับเพียงพอ

แม้แต่ผู้ที่ไม่ตัดสินใจที่จะละทิ้งผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไปเลยก็ยังพยายามกินพืชมากขึ้น ซึ่งรวมถึงการรับแหล่งโปรตีนจากพืชมากขึ้น การที่ผงโปรตีนจัดอยู่ในประเภท “อาหารเสริม” ไม่ได้หมายความว่าควรได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างจากอาหารโฮลฟู้ดที่มีคุณภาพ เกณฑ์เดียวกับที่คุณใช้อยู่แล้วเพื่อบอกความแตกต่างระหว่างผลไม้ ผัก และเนื้อสัตว์คุณภาพสูง ก็สามารถนำมาใช้ในลักษณะเดียวกับการเลือกผงโปรตีนคุณภาพได้ หากคุณพยายามรับประทานอาหารที่มีเส้นใยสูง หรือบางทีอาจกำลังรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ผงโปรตีนจากกัญชาหรือถั่วที่มีเส้นใยสูงก็อาจเหมาะสม โปรตีนจากกัญชาค่อนข้างใหม่สำหรับตลาดนิวซีแลนด์หลังจากได้รับอนุญาตให้ขายในเดือนพฤศจิกายนปี 2018 โปรตีนนี้ทำจากเมล็ดกัญชาและมีรสชาติถั่วที่ละเอียดอ่อน มีโปรตีนประมาณ 50% และแต่ละหน่วยบริโภค 30 กรัมให้โปรตีนประมาณ 15.กรัม คุณค่าทางโภชนาการที่เหลือมาจากใยอาหารและกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เวย์โปรตีนไอโซเลทมีขั้นตอนการประมวลผลเพิ่มเติมซึ่งทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีแลคโตส ผงนี้สามารถดึงดูดใครก็ตามที่จำกัดแคลอรี่หรือผู้ที่ได้รับไขมันและคาร์โบไฮเดรตจากแหล่งอื่นอยู่แล้ว

ทั้งพืชและเวย์โปรตีนช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารและแผนการออกกำลังกายของคุณ แต่สิ่งไหนดีกว่ากันนั้นจะขึ้นอยู่กับเป้าหมาย นิสัย แผนการรับประทานอาหาร อาการแพ้ ฯลฯ ของคุณ ถั่วชิกพีใช้แทนเนื้อสัตว์ในสลัดหรือชาม และยังมีเส้นใยจำนวนมากเพื่อให้คุณอิ่ม) โพแทสเซียมและแมกนีเซียมที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ นอกจากนี้ยังเป็นพื้นฐานของฮัมมูสซึ่งมีโปรตีนสูงอีกด้วย อืมมมม. คุณสามารถเตรียมอาหารที่มีโปรตีนสูงจากพืชได้จากเทมเป้ เนื่องจากทำจากถั่วทั้งชิ้นที่ทำให้นิ่มผ่านกระบวนการหมัก เทมเป้มีเนื้อสัมผัสและสัมผัสที่เข้มข้นซึ่งตัดกับเต้าหู้ ตัวอย่างเช่น เทมเป้สามารถทำจากถั่วมุง การ์บันโซ และถั่วดำ ข้อกังวลทั่วไปสำหรับผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติคือพวกเขาอาจต้องการโปรตีนมากขึ้นเนื่องจากบริโภคโปรตีนจากพืช ซึ่งถือเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ฉันพบว่าแป้งผสมกันได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างการเขย่าที่หนาอย่างน่าประทับใจ แม้จะผสมกับน้ำเย็นก็ตาม มันทิ้งสารตกค้างไว้เล็กน้อยเมื่อฉันเทมันจากเชคเกอร์ลงในแก้ว และรสชาติบิสกิตคาราเมลช็อคก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าน่าพึงพอใจโดยไม่ต้องมีรสหวานจนเจ็บใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การพิจารณาว่าคุณจะต้องเลิกดื่มสิ่งเหล่านี้ทุกวันหรือไม่ @ภาษาอังกฤษ ฉันเพิ่งพบผงโปรตีนอัลมอนด์ Bob’s Red Mill มีน้ำตาลธรรมชาติ 4 กรัม แต่ไม่มีน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเพิ่ม

โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน นี่เป็นผงโปรตีนช็อกโกแลต Plant Fusion ขนาด 5 ปอนด์ชุดที่สองของฉัน รสชาติเยี่ยมมาก ทั้งเนื้อสัมผัสและส่วนผสม ฉันเตรียมมันด้วยนมข้าวโอ๊ตโฮมเมด กล้วย 1 ลูก เบอร์รี่รวม และผักโขม รักษาราคาให้สมเหตุสมผลและฉันจะซื้อมันต่อไป การศึกษาพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน (ซึ่งมักอาศัยโปรตีนจากพืช) มีความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดลดลง เช่น มะเร็ง เบาหวานประเภท 2 ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน และโรคหัวใจขาดเลือด โปรตีนจากพืชที่อร่อยอย่างไม่ยุติธรรม ปราศจากนม วีแกน ปราศจากถั่วเหลือง และมีโปรตีน 23 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยในการฟื้นตัว ช่วยจัดการความอยาก ในการใช้งานเครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมและครีมเทียม ผู้ผลิตอาหารเลือกโปรตีนถั่วไอโซเลทเนื่องจากคุณสมบัติในการอิมัลชันที่ดีเยี่ยม เพื่อป้องกันการแยกน้ำมันและไขมัน โปรตีนถั่วลันเตา Select Pisane™ มีความสามารถในการละลายที่ดีเยี่ยม ซึ่งสามารถปรับปรุงความหนืดและความรู้สึกเมื่อรับประทานในเครื่องดื่ม InStrength ได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์และเต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และส่วนผสมที่จำเป็นอื่นๆ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้ผู้คนเติมเต็มความต้องการทางโภชนาการในแต่ละวัน ปรับปรุงระดับพลังงาน และเพิ่มพลังชีวิต

เมื่อพูดถึงการลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ โปรตีนถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารของคุณ สำหรับผู้ที่ติดตามวิถีชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลัก… ปรากฎว่าตัวเลือกเหล่านี้มีความสำคัญเพราะผู้คนสังเกตเห็นความแตกต่าง เรายังคงค้นหาทั่วโลกเพื่อหาส่วนผสมที่ดีกว่าที่คุณจะไม่พบในผลิตภัณฑ์อื่น ร่างกายของเราใช้โปรตีนจากอาหารเพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงสร้างฮอร์โมน เอนไซม์ และสิ่งอื่นๆ ที่สำคัญต่อสุขภาพของเรา

หลังจากส่งคำสั่งซื้อแล้ว กระบวนการดำเนินการจะเริ่มต้นขึ้นโดยอัตโนมัติ และเราไม่สามารถทำการแก้ไขหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้ เราได้ตั้งค่านี้เพื่อให้สามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็วและทำให้คุณได้รับอาหารพิเศษอย่างรวดเร็ว คุณควรดื่มผลิตภัณฑ์ของเราภายในหรือก่อนวันหมดอายุ มีชั้นวางที่มั่นคงทำให้สะดวกในการตุน เมื่อเปิดแล้ว Happy Viking จะคงความอร่อยไว้ได้ประมาณ 2-3 วัน หากเก็บในตู้เย็น รสชาติที่ฉันชอบคือ Triple Chocolate ฉันชอบมันเป็นเชคหรือข้าวโอ๊ตข้ามคืน ฉันชอบเติมกาแฟสักสองสามช้อนโต๊ะเพื่อเพิ่มรสชาติช็อคโกแลต โปรตีนในเลือดสูงอาจเป็นสัญญาณของโรคประจำตัว เช่น ภาวะขาดน้ำ การติดเชื้อ เช่น โรคตับอักเสบซี หรือมะเร็ง เช่น มะเร็งไขกระดูก Kwashiorkor หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ภาวะทุพโภชนาการบวมน้ำ” เนื่องจากสัมพันธ์กับอาการบวมน้ำ (การกักเก็บของเหลว) เป็นโรคทางโภชนาการที่พบบ่อยที่สุดในภูมิภาคที่ประสบความอดอยาก

ประโยชน์ของโปรตีนผงจากพืชส่วนใหญ่มีมากกว่าความเสี่ยง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ที่ทราบ การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และเสริมอาหารที่สมดุล อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้ตรวจสอบโปรไฟล์ของกรดอะมิโนหรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เนื่องจากผงบางชนิดอาจขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มการฟื้นฟู และส่งเสริมสุขภาพโดยรวม ผงโปรตีนจากพืช one hundred pc ของเราได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อเติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ ด้วยการผสมผสานโปรตีนจากถั่วเหลืองและข้าวที่มาจากธรรมชาติ สูตรนี้จึงให้กรดอะมิโนที่จำเป็น (EAA) ครบถ้วน โดยปราศจากนม กลูเตน น้ำตาล สารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และถั่วเหลือง การผสมผสานโปรตีนสูง (80%) – คาร์โบไฮเดรตต่ำนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการเพิ่มปริมาณพลังงานที่ดีต่อสุขภาพและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการรับประทานอาหารในแต่ละวัน ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Aloha มีโปรตีนจากแหล่งต่างๆ รวมถึงโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนเมล็ดป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง เมล็ดฟักทองยังช่วยให้ได้รับธาตุเหล็กถึง 35% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่บางครั้งมังสวิรัติต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้รับธาตุเหล็กอย่างเพียงพอ ผงนี้ยังมีเส้นใยสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ที่มีเส้นใย 5 กรัมต่อมื้อ Orgain เป็นหนึ่งในโปรตีนวีแก้นที่มีราคาไม่แพงมากในตลาด ทำจากส่วนผสมโปรตีนของถั่ว ข้าวกล้อง และเจีย และมีโปรตีน 21 กรัมต่ออาหาร one hundred fifty แคลอรี่ แม้ว่าจะให้ความหวานด้วยอิริทริทอล ซึ่งเป็นน้ำตาลแอลกอฮอล์ แต่ก็มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ ส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมอย่างน่าประหลาดใจแม้จะใช้น้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม มันผสมผสานกันอย่างลงตัวและหนาพอดี เหมือนกับนมถั่วเหลืองวานิลลาหนึ่งแก้ว โดยไม่มีรสพืชที่ค้างอยู่ในคอแปลกๆ อันนี้คือตัวเลือกงบประมาณอย่างแน่นอน

เนื่องจากคุณไม่ต้องการขาดโปรตีน แหล่งโปรตีนจากพืช เช่น เต้าหู้ ถั่วชิกพี ถั่วเลนทิล และอื่นๆ ในอาหารของคุณสามารถเติมเต็มความต้องการโปรตีนได้ ดังนั้นหากคุณกำลังคิดที่จะทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน — หรือเพียงแค่ลดการบริโภคเนื้อสัตว์ลงสักสองสามวันต่อสัปดาห์ คุณก็ยังสามารถได้รับสารอาหารที่ต้องการได้ ที่จริงแล้ว การรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยอาหารจากพืชทั้งเมล็ดสามารถช่วยให้คุณลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง และช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นโดยรวม แต่ด้วยทางเลือกที่หลากหลายสำหรับเราในตอนนี้ เราค่อนข้างแน่ใจว่ามีผงโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

เราตรวจสอบว่าส่วนผสมออกฤทธิ์ทั้งหมดบนฉลากมีอยู่ในปริมาณที่เหมาะสม แต่เราไม่พอใจกับการตอบสนองสิ่งเหล่านั้น – เพื่อให้แน่ใจว่าประสิทธิภาพเมื่อเวลาผ่านไปจะไม่ลดลง เราตั้งเป้าไว้ที่ 10-20% จากสิ่งที่ฉลากระบุไว้ กระเป๋าที่ทำจากพืช 100% คุณสามารถทำปุ๋ยหมักที่บ้านได้ ออกแบบมาเพื่อให้แป้งของคุณคงความสดใหม่โดยไม่ต้องใช้พลาสติก เอนไซม์ย่อยอาหารช่วยสลายโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการท้องอืด ปรับปรุงการดูดซึมสารอาหาร และส่งเสริมสุขภาพของลำไส้ เวย์ยังใช้ในนมผงสำหรับทารกบางชนิดเพื่อช่วยลดอาการจุกเสียดและในอาหารเสริมเพราะเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อประสิทธิภาพการออกกำลังกาย อย่าลืมตรวจสอบบล็อก Nutrition by Addition ของเราเพื่อดูเคล็ดลับในการเพิ่มความสมดุลรวมทั้งโปรตีนในมื้ออาหารของคุณ แม้ว่าเราไม่สามารถรับคืนสินค้าบางรายการได้ เช่น อาหารเสริมที่เปิดใช้แล้ว สินค้าลดล้างสต๊อก คะแนนสะสม และบัตรของขวัญ แต่เรายินดีให้ความช่วยเหลือเสมอหากมีคำถามหรือข้อกังวลที่คุณมีเกี่ยวกับคำสั่งซื้อเฉพาะของคุณ

การใช้งานที่เหมาะสมที่สุดขึ้นอยู่กับเป้าหมายของบุคคลหรือนักกีฬาโดยเฉพาะ เนื่องจากเป็นโปรตีนอเนกประสงค์อย่างแท้จริง จึงสามารถนำมาใช้หลังออกกำลังกาย เป็นของว่างระหว่างวัน หรือเพื่อการฟื้นฟูเป็นพิเศษก่อนนอน ผสมโปรตีนจากพืช 1 ช้อนตวงกับน้ำ 8-12 ออนซ์ นมอัลมอนด์ หรือกะทิ เปลี่ยนปริมาณของเหลวเพื่อให้ได้ความสม่ำเสมอและรสชาติที่ต้องการ ประโยชน์เพิ่มเติมบางประการของ Frutalose® ได้แก่ ช่วยเพิ่มความอิ่มและอาจเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมเพื่อสุขภาพกระดูก ปฏิกิริยาของเอนไซม์ และการหดตัวของกล้ามเนื้อ และเช่นเคย ฉันขอแนะนำให้คุณพูดคุยกับผู้ให้บริการทางการแพทย์ของคุณก่อนเริ่มอาหารเสริมเพื่อความปลอดภัย สุดท้าย Daily Shake 18 ยังอุดมไปด้วยโคลีน one hundred fifty มิลลิกรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการทำงานที่เหมาะสมของตับ สมอง และเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และจากการศึกษาในปี 2010 ที่ตีพิมพ์ใน The American Journal of Clinical Nutrition ความต้องการโคลีนในอาหารของผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นหลังจากเข้าสู่วัยหมดประจำเดือน

เนื่องจากการรวมแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ เข้าด้วยกันสามารถช่วยสร้างโปรไฟล์โปรตีนที่สมบูรณ์ได้ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนดังกล่าวประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดได้รับการเสริมด้วยกรดอะมิโนเพิ่มเติม เช่น ลิวซีน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ บางชนิดยังได้รับการเสริมด้วยลิวซีนมากกว่าเคซีนหรือผงเวย์ส่วนใหญ่ในตลาดอีกด้วย การเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะกับความต้องการของคุณอาจรู้สึกเหมือนเป็นการเล่นกล เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการให้มันรสชาติดี (ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่าอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผงโปรตีนวีแกน) และคุณต้องการให้มันผสมเข้ากับสมูทตี้ โปรตีนเชค หรือวิธีอื่นๆ ที่คุณใช้ มีผงโปรตีนวีแกนหลายประเภทให้เลือก เช่น ป่าน ถั่ว ถั่วเหลือง ข้าว และประเภทที่รวมแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ เข้าด้วยกัน ประกอบด้วยโปรไฟล์โปรตีนและกรดอะมิโนในปริมาณที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับส่วนผสมและแหล่งโปรตีน ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดในรูปแบบผงโปรตีนมังสวิรัติคือแหล่งโปรตีน แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา เมล็ดพืช ข้าวกล้อง ป่าน หรือแหล่งที่มาเหล่านี้รวมกัน โปรตีนจากถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชาถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ด้วยความดีของช็อกโกแลตคุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 22 กรัมจากการผสมผสานของโปรตีนถั่วไอโซเลท โปรตีนเมล็ดทานตะวัน โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดแตงโม และโปรตีนถั่วเขียว โปรตีนจากพืชบางชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณต่ำ Jacked Factory Authentic Vegan ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด ดังนั้นคุณจึงได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ เนื่องจากผงโปรตีนวีแก้นบางชนิดไม่ได้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ ผลิตภัณฑ์จำนวนมากจึงผลิตโดยใช้โปรตีนจากพืชหลายชนิดผสมผสานกัน เพื่อช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการและช่วยควบคุมอาหารของคุณ นอกจากนี้ ผงโปรตีนจากพืชมักจะผสมผสานจากแหล่งต่างๆ มากมาย (เช่น ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง) ซึ่งการศึกษาเกี่ยวกับกรดอะมิโนในปี 2018 แสดงให้เห็นว่าผงโปรตีนมังสวิรัติมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นเทียบเท่ากับกรดอะมิโนจากสัตว์ โปรตีน

Academy of Nutrition and Dietetic ตั้งข้อสังเกตว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถลดความเสี่ยงของโรคบางชนิดได้ เช่น โรคหัวใจและมะเร็งบางรูปแบบ และอาจส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ มีคนจำนวนน้อยมากที่แพ้ Fusarium venenatum ซึ่งเป็นเชื้อราที่ใช้สร้างแบรนด์ไมโคโปรตีนที่รู้จักกันในชื่อ Quorn ผู้ที่มีประวัติแพ้เห็ดหรือแพ้อาหารหลายอย่างอาจพิจารณาแหล่งโปรตีนอื่น ผลิตภัณฑ์ที่มีไมโคโปรตีนมักโฆษณาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ และมีจำหน่ายในรูปแบบต่างๆ เช่น นักเก็ตหรือชิ้นเนื้อไก่ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้หลายชนิดมีไข่ขาว ดังนั้นผู้คนจึงต้องตรวจสอบฉลากให้ดี ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเหล่านี้ยังมีแคลเซียมและธาตุเหล็กในระดับดี ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทดแทนผลิตภัณฑ์นมได้ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่อาจต้องการหรือต้องการสิ่งนี้ Suzie Finkel นักโภชนาการด้าน GI ตั้งข้อสังเกตว่าขณะนี้ยังไม่มีคำแนะนำเสริมโปรไบโอติกตามหลักฐานเชิงประจักษ์สำหรับประชากรทั่วไป

เพียงเพราะผงโปรตีนมีน้ำตาลต่ำไม่ได้หมายความว่าดีต่อสุขภาพ สารให้ความหวานเทียมหลายชนิดมีความเชื่อมโยงกับการเพิ่มน้ำหนัก ท่ามกลางปัญหาด้านสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย Sessions กล่าวว่าถั่วเลนทิลและพืชตระกูลถั่วอื่นๆ (เช่น ถั่วลันเตา ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช) ให้โปรตีนครบถ้วน “พวกมันอุดมไปด้วยเส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ และไฟโตนิวเทรียนท์ และ [สามารถ] ให้โปรตีน 9 กรัมต่อมื้อ” ซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่วปรุงสุก half of ถ้วย เธอกล่าว นอกจากนี้ยังมีโพลีฟีนอลที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2017 ในวารสารนานาชาติด้านวิทยาศาสตร์ระดับโมเลกุลกล่าวว่ามีคุณสมบัติในการต่อต้านโรคอ้วน ต้านมะเร็ง ต้านการอักเสบ และต้านโรคเบาหวาน เมื่อทำขั้นตอนเพิ่มเติมในการย่อยโปรตีนจากพืช คุณจะได้รับสารอาหารที่ปกติแล้วจะไม่ได้รับจากผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ด้วย “งานวิจัยจำนวนมากมายแสดงให้เห็นว่า ยิ่งคุณได้รับความหลากหลายจากอาหารจากพืชทั้งมื้อในอาหารของคุณมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งได้รับสารต้านอนุมูลอิสระมากขึ้นเท่านั้น” โจนส์กล่าว “อีกสิ่งหนึ่งที่พวกเขาให้คือไฟเบอร์เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย ซึ่งทำให้อิ่มจริงๆ และคาร์โบไฮเดรตประเภทต่างๆ ที่คุณได้รับจากมันสามารถรองรับไมโครไบโอมในลำไส้ได้จริง ซึ่งเรารู้ว่ามีความสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน”

ที่ GGR เราให้ความสำคัญกับการให้ข้อมูลเชิงลึกที่ตรงไปตรงมาเพราะคุณสมควรที่จะรู้ว่าคุณกำลังลงทุนอะไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสุขภาพของคุณ การแบ่งปันประสบการณ์ตรงและความรู้เชิงลึกของเรามีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นแนวทางและแจ้งการตัดสินใจของคุณ รวมถึงดูว่า Legion Plant เหมาะสมกับการเดินทางเพื่อสุขภาพของคุณมากที่สุดหรือไม่ ข้อความบนเว็บไซต์นี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ รายการโปรดของฉันจากผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมด ทำเป็นของหวานผสมกับหญ้าหวานเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความหวานและทานคู่กับสตรอเบอร์รี่สดหรือบลูเบอร์รี่ ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ตัวเลือกมังสวิรัติก็ยอดเยี่ยมและราคาถูกกว่าแบรนด์ปกติด้วย จนถึงตอนนี้ฉันได้ลองรสช็อคโกแลตและคาราเมลเค็มแล้วและมันก็น่าทึ่งมาก

ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนและแร่ธาตุมังสวิรัติที่มีความเข้มข้นมาก แต่โปรตีนถั่ว – อาจจะมากกว่าแหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่น ๆ – อาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทานสำหรับบางคน เราชอบ Naked Pea Protein เพราะมันทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง และส่วนใหญ่เราสังเกตเห็นว่าเมื่อผสมลงในสมูทตี้จะไม่มีรสชาติเข้มข้น โปรตีนจากถั่วยังช่วยให้สมูทตี้ข้นขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีประโยชน์ข้างเคียงในการป้องกันสมูทตี้ที่เป็นน้ำ แม้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม แต่การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชอาจมีปริมาณลิวซีนสูงกว่าและอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าผงโปรตีนมังสวิรัติจากแหล่งเดียว แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งได้มาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย

Which brand of plant protein is good?

คุณจะต้องดิ้นรนหาอาหารเสริมวีแก้นที่มีลักษณะคล้ายมิลค์เชคมากกว่าผงโปรตีนออร์แกนิกของ Orgain เมื่อผสมกับน้ำจะได้เนื้อครีมข้นอย่างรวดเร็วตามที่ฉันชอบมาก ถ้าเป็นเช่นนั้นฉันอยากจะรู้เรื่องนี้ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้านล่างหรือติดต่อฉันโดยตรงเพื่อติดต่อ มากกว่าแค่โปรตีน OWYN Plant Protein Shake ยังมีผักใบเขียวผสมกับบรอกโคลี ผักโขม และผักคะน้า ข้อเสียของผลิตภัณฑ์นี้คือใช้กัวและเจลแลนกัม แต่ส่วนผสมเหล่านี้เป็นสองส่วนผสมที่มีปริมาณน้อยที่สุด และไม่ว่าคุณจะอยากกระโดดด้วยเท้าทั้งสองข้างหรือแค่นิ้วเท้าข้างหนึ่งในการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก คุณจะได้รับประโยชน์จากโปรตีน เส้นใยอาหาร และวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และสารประกอบจากพืชอื่นๆ ที่อาหารเหล่านี้นำเสนอ Adam Stansbury แสดงให้เราเห็นว่าการฝึกยกน้ำหนักด้วยการรับประทานอาหารวีแก้นสามารถเปลี่ยนร่างกายของเราให้กลายเป็นเครื่องจักรสร้างกล้ามเนื้อสีเขียวได้อย่างไร สิ่งที่น่าสนใจคือพบว่าถั่วเหลืองช่วยเสริมสร้างกระดูก ช่วยในการลดน้ำหนัก ปรับปรุงสุขภาพผิว ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

นอกจากจะชื่นชอบในรสชาติแล้ว ดร.วอลเลซยังแนะนำผงโปรตีนของ Kroma เนื่องจากใช้โปรตีนจากต้นโชโชเอกวาดอร์ “ซึ่งเป็นแหล่งที่เรียบร้อยจริงๆ และอุดมไปด้วยไฟเบอร์ด้วย (6 กรัมต่อมื้อหรือ 21% ของปริมาณต่อวัน) คุณค่า) และฟลาโวนอยด์ที่แสดงให้เห็นว่าทำให้หัวใจแข็งแรง” เขายังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของบลูเบอร์รี่และ acai anthocyanins (สารต้านอนุมูลอิสระ) โดยอธิบายว่าพวกมันเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งที่สุดในพืช นี่อาจจะดูน่าอึดอัดใจ แต่ก็สามารถรับประทานผงโปรตีนวีแกนได้เช่นกัน Sarah Wenig นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ได้แจกแจงข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นของผงโปรตีนมังสวิรัติ ผู้ตรวจสอบชื่นชอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์และการฟื้นตัวที่ได้รับจากโปรไบโอติกและสารต้านอนุมูลอิสระ “อาหารเสริมวีแกนนี้ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและสุขภาพได้อย่างชัดเจน” ผู้วิจารณ์คนหนึ่งกล่าว พร้อมเสริมว่า “มันยังช่วยให้ฟื้นตัวเร็วขึ้นด้วย ฉันไม่เจ็บจากการออกกำลังกายเท่าไหร่” สรุป โปรตีนเชียมีคุณค่าทางโภชนาการแต่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ แม้ว่าคุณจะสามารถรับประทานเมล็ดเจียได้ทั้งเมล็ด แต่โปรตีนของเมล็ดเจียอาจจะย่อยได้มากกว่าเมื่อแยกออกมาในรูปแบบผง ผงโปรตีนเมล็ดทานตะวันที่ให้บริการหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) มีแคลอรี่ประมาณ 91 แคลอรี่โปรตีน thirteen กรัมขึ้นอยู่กับยี่ห้อและให้ BCAAs ที่สร้างกล้ามเนื้อ (19)

นอกจากนี้ อาหารจากพืชยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากต้องการคำนวณเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันเป็นกรัม ให้คูณน้ำหนักเป็นปอนด์ด้วย 0.36 จากข้อมูลของ USDA ควินัวปรุงสุกหนึ่งถ้วย (185 กรัม) มีโปรตีน 8 กรัม คาร์โบไฮเดรต 39 กรัม และไขมัน 3.55 กรัม พวกเขามีรสชาติถั่วที่ละเอียดอ่อนและให้กรุบกรอบที่น่ารื่นรมย์ คุณสามารถรับประทานเมล็ดกัญชาได้หลายวิธี รวมถึงการโรยบนสลัด ซุป และโยเกิร์ต หรือเพิ่มลงในขนมปังทาเนยถั่ว ถั่วชิกพีสามารถรับประทานได้หลากหลายวิธี เช่น ถั่วชิกพีย่างสำหรับเป็นของว่างกรุบกรอบ หรือนำไปใส่ในฮัมมูสสำหรับจิ้มเพื่อสุขภาพ หรือคุณสามารถโยนถั่วชิกพีกับเมล็ดธัญพืชแล้วใส่ลงในสลัดเพื่อเพิ่มโปรตีนจากพืช

เวย์โปรตีนอาจพบได้ในผลิตภัณฑ์จากนม เช่น นม โยเกิร์ต ชีส และของหวาน (เช่น ไอศกรีม!) การเพิ่มผลิตภัณฑ์จากนมในอาหารอาจช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารได้ เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส วิตามินเอ วิตามินดี วิตามินบี 12 วิตามินบี 2 โพแทสเซียม สังกะสี โคลีน แมกนีเซียม ซีลีเนียม และโปรตีน คุณพยายามบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน แต่อาจสร้างความสับสนในการเลือกระหว่างตัวเลือกและแหล่งที่มานับไม่ถ้วนเพื่อค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับคุณ เรามาที่นี่เพื่อช่วยไขปริศนาเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีน ทำให้ง่ายต่อการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดในอาหารของคุณ

นั่นเป็นเพราะผู้ผลิตแลคโตส (น้ำตาลที่มีอยู่ในนม) ต่างก็เติมสารให้ความหวานจำนวนมากเพื่อให้น่ารับประทาน เวย์ดิบไม่ใช่สิ่งที่น่าพึงพอใจ ในสมัยก่อนเวย์ถูกทิ้งหรือเลี้ยงสุกรจนกระทั่งกฎหมายการกำจัดขยะมีการเปลี่ยนแปลง เกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมตระหนักว่าพวกเขาสามารถทำ Quid ได้ไม่กี่ตัว (จริงๆ แล้วเป็น Quid จำนวนมาก) NFS Plant Protein ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และไม่มีส่วนผสมเทียม ไม่มีสารเติมแต่ง สารตัวเติม และสารกันบูด

กำหนดสูตรเครื่องดื่มโปรตีนจากพืชพร้อมดื่ม (RTD) หรือพร้อมผสม (RTM) ด้วยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญจาก SOLUTION GURUS™ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ส่วนผสมที่เป็นที่ต้องการของเรา ติดตามการพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชของคุณอย่างรวดเร็วด้วยการสร้างสรรค์ร่วมแบบกำหนดเองจากผู้เชี่ยวชาญของ Ingredion เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุดหรือคืนเงินได้ คุณมีเวลา 30 วันนับจากวันที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ขนาดเต็มเพื่อทดลองใช้และขอเงินคืนหากคุณไม่ชอบมัน ไม่มีการถามคำถาม! การรับประกันนี้มีผลไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าใหม่ที่ทำการซื้อครั้งแรกหรือเป็นลูกค้าเดิมที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่

โดยทั่วไป เป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามว่ามีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ หรือไม่ ตามหลักการแล้ว คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยองค์กร เช่น NSF International หรือ Informed Choice เพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาของผงตรงกับฉลาก องค์กรเหล่านี้ยังทดสอบโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ผงโปรตีนยังผ่านการตรวจสอบที่ไม่ใช่จีเอ็มโอและได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ดังนั้นจึงคุ้มค่าที่จะพิจารณาสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน

ฉันเคยใช้เวย์โปรตีนผงของ About Time เมื่อนานมาแล้วและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าตอนนี้มีรสชาติมังสวิรัติสามรสชาติ ซึ่งทั้งหมดใช้ส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเมล็ดฟักทอง และมี BCAA เต็มแผง หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานชนิดเดียว และมีแคลอรี่ 122 และโปรตีน 22 กรัมในแต่ละสกู๊ป รสวานิลลาผสมเข้ากับนมอัลมอนด์ได้อย่างลงตัว และมีรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง เมื่อฉันผสมมันเข้ากับข้าวโอ๊ตปรุงสุก (สิ่งที่ฉันทำบ่อย) มันก็เข้ากันได้ดีโดยไม่จับกันเป็นก้อน โดยทั่วไปโปรตีนวีแกนจะทำจากพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วลันเตาและถั่วเหลือง หรือธัญพืชและเมล็ดพืช เช่น ข้าวและป่าน สำหรับใครก็ตาม ไม่ใช่แค่นักกีฬาชั้นยอดเท่านั้น โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ ใครก็ตามที่รับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืชยังคงได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอจากแหล่งที่มาจากพืช แม้ว่าโปรตีนจากพืชหรือมังสวิรัติมักจะมีกรดอะมิโนบางชนิดต่ำ และด้วยเหตุนี้เหตุผลว่าทำไมแหล่งโปรตีนจึงมารวมกัน . ในทางกลับกัน “แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ธัญพืช และถั่วมักจะไม่สมบูรณ์ด้วยตัวเอง ซึ่งหมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ” เธอกล่าว กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณเพียงแค่ต้องกินโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่สร้างกล้ามเนื้อทั้งหมดที่พบในอกไก่มาตรฐานหรืออาหารปิ้งย่าง

โปรตีนจากพืชมีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูง ซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญ 2 ชนิดที่มีแหล่งที่มาจากสัตว์ในปริมาณน้อยหรือไม่มีเลยด้วยซ้ำ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น คุณภาพโปรตีนเป็นหนึ่งในความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างแหล่งโปรตีนทั้งสองแห่ง แต่ไม่ใช่ปัจจัยเดียวเท่านั้น แม้ว่าคุณค่าทางชีวภาพที่ต่ำอาจดูเหมือนเป็นผลลบต่อโปรตีนจากพืช แต่การบริโภคโปรตีนทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ และการจับคู่โปรตีนจากพืชที่เหมาะสมเข้าด้วยกันสามารถชดเชยข้อเสียนี้ได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคหลังออกกำลังกายและระหว่างมื้ออาหารเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและให้โปรตีนเพิ่มเติม

เราชอบที่เสิร์ฟสองช้อนให้โปรตีนในปริมาณสูง 30 กรัม จากโปรตีนถั่วออร์แกนิก ถั่วงอก และเมล็ดแครนเบอร์รี่ การผสมผสานโปรตีนจากถั่วลันเตา ถั่ว และเมล็ดพืชทำให้เป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี ได้แก่ แคลเซียม เหล็ก ฟอสฟอรัส สังกะสี ซีลีเนียม แมงกานีส และโมลิบดีนัม นอกจากนี้เรายังชอบที่ Informed Choice บุคคลที่สามได้รับการทดสอบสำหรับสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา แต่ก็ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจนสำหรับปริมาณส่วนผสมและระดับของโลหะหนัก ผงโปรตีนนี้มีรสหวานจัด ซึ่งอาจได้ผลดีที่สุดกับโปรตีนเชคธรรมดา แม้ว่ามันอาจจะมีรสชาติหวานเกินไปสำหรับบางคน แต่ก็มีเนื้อครีมที่น่าพึงพอใจและไม่หนาเกินไป นอกจากวานิลลาแล้ว ยังมีรสชาติอื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลต วานิลลาไช หรือไม่ปรุงแต่ง เราชอบที่ผงโปรตีนนี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือเมล็ดป่านออร์แกนิก และเป็นแบบสกัดเย็น ซึ่งหมายความว่ามันจะกักเก็บสารอาหารได้มากขึ้น ผงโปรตีนนี้มีเส้นใย ธาตุเหล็ก และแมกนีเซียมสูง และยังให้แหล่งโพแทสเซียมอีกด้วย

ผงแต่ละชนิดให้โปรตีน 19 กรัมถึง 27 กรัมต่อมื้อ และลูกค้ามีตัวเลือกในการเลือกเวย์ คีโต และสูตรจากพืชซึ่งมีที่มาจากถั่วและข้าว หากคุณกำลังพยายามเพิ่มน้ำหนัก Naked Mass เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด โดยมีแคลอรี่ 1,230 แคลอรี่และโปรตีน 50 กรัมที่มาจากถั่วและข้าวกล้องในแต่ละมื้อ 4 ช้อน (315 กรัม) นอกจากผงนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และ Informed Protein แล้ว เราชอบที่ Ritual มีความโปร่งใสและมีห่วงโซ่อุปทานที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เพื่อให้คุณทราบว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมาจากไหน ไม่มีน้ำตาล น้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานเทียม หรือรสชาติที่เติมลงในผงโปรตีนนี้ซึ่งบางคนอาจชื่นชอบ

ผงโปรตีนกัญชาที่ไม่ปรุงรสหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) มีโปรตีนประมาณ 12 กรัมและแคลอรี่ 108 ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของเส้นใย เหล็ก สังกะสี แมกนีเซียม และกรดอัลฟ่า-ไลโนเลนิก (ALA) ซึ่งเป็นไขมันโอเมก้า 3 ในรูปแบบพืช (4, 8) ไม่ได้มาจากมุมมองด้านโภชนาการ แต่หากส่วนผสมในผงโปรตีนวีแก้นของคุณไม่ใช่ออร์แกนิก ก็มีโอกาสที่จะถูกพ่นด้วยยาฆ่าแมลง และส่วนผสมผักชนิดผงเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากประเทศนอกสหรัฐอเมริกา ซึ่งกฎระเบียบอาจไม่เข้มงวดมากนัก ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ

ผงนี้ยังมีแคลเซียม HMB 1.5 กรัม งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าแคลเซียม HMB อาจเพิ่มการทำงานของกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในผู้สูงอายุ แม้ว่าเราชอบที่นี่คือโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ แต่โปรดทราบว่ามีลิวซีนต่ำกว่าตัวเลือกจากพืชอื่นๆ เล็กน้อย แม้ว่าจะไม่มีขีดจำกัดสูงสุดที่ยอมรับได้ (UL) สำหรับโปรตีน แต่การวิจัยพบว่าการบริโภคเกิน 2 กรัมต่อกิโลกรัมในระยะยาวอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อปัญหาไต หัวใจ หรือระบบย่อยอาหารได้ บางคนที่ได้รับคำสั่งให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำ เช่น ผู้ที่เป็นโรคไต อาจมีปริมาณโปรตีนขั้นต่ำในแต่ละวันได้ ท้ายที่สุดแล้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสามารถช่วยคุณพิจารณาว่าปริมาณโปรตีนใดที่เหมาะกับสุขภาพของคุณมากที่สุด ไม่ปรากฏว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Vega ได้รับการอนุมัติจากผู้ทดสอบที่เป็นบุคคลที่สาม เนื่องจากหญ้าหวานมีรสหวาน เราจึงพบว่ามีรสหวานค่อนข้างมากและมีรสสังเคราะห์เล็กน้อย แต่เรายังคงชอบมันเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ ในส่วนของประเภทผลิตภัณฑ์ กลุ่มโปรตีนถั่วเหลืองมีแนวโน้มที่จะครองอุตสาหกรรมในปี 2567 คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด forty three.2% ในทำนองเดียวกัน กลุ่มอาหารพร้อมรับประทานคาดว่าจะเป็นผู้นำเมื่อพิจารณาถึงการใช้ขั้นสุดท้าย โดยครองส่วนแบ่งตลาดโปรตีนจากพืช 38.1% ในปี 2567 แนะนำอย่างแน่นอน รสชาติดี/หวานแต่ไม่มากเกินไป ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด ประทับใจมาก.

เมื่อพูดถึงการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช เดวิสกล่าวว่าหลักฐานที่จำกัดแสดงให้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเป็นเพียงบทบรรณาธิการเท่านั้น และแม้ว่าเราอาจได้รับผลิตภัณฑ์ฟรีสำหรับทดสอบและตรวจทาน แต่เราแนะนำเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราประทับใจมากที่สุดเท่านั้น เราไม่อนุญาตให้ผู้ค้าปลีกหรือผู้ติดต่อด้านการประชาสัมพันธ์มากำหนดเนื้อหาหรือความครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของเรา นี่คือเหตุผลที่คุณสามารถไว้วางใจให้เราให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และเป็นกลางแก่คุณ นอกจากนี้ยังมีความอเนกประสงค์สูง โดยมีให้เลือกหลายรสชาติที่ได้รับความนิยม เช่นเดียวกับรุ่นที่ไม่มีรสชาติซึ่งเหมาะสำหรับการเติมสมูทตี้หรือขนมอบ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีราคายุติธรรมที่สุดในรายการนี้ ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาแหล่งข้อมูลที่ตรงไปตรงมา ด้วยคาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัมต่อมื้อ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตต่ำ สิ่งเดียวที่จับได้คือ 1 สกู๊ปมีแคลอรี่เพียง 130 ซึ่งน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณอาหารเพื่อสุขภาพที่ควรได้รับ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถใช้ผงนี้ในสมูทตี้หรือผสมกับนมข้าวโอ๊ตที่มีแคลอรี่สูงเพื่อเพิ่มการส่งพลังงาน

ไม่มีการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่พยายามหลอกคุณ เราใส่ส่วนผสมและอัตราส่วนลงในถุงเพื่อให้คุณทราบอยู่เสมอว่าคุณจะได้อะไร ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการทดสอบอย่างเป็นอิสระโดย BSCG (กลุ่มควบคุมสารต้องห้าม) เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ถั่วสามารถบดได้หลายวิธีเพื่อสร้างถั่วลันเตา ถั่วเข้มข้น หรือผลิตภัณฑ์ถั่วที่มีพื้นผิว โดยแต่ละชนิดมีลักษณะเฉพาะสำหรับการใช้งานอาหารที่แตกต่างกัน Superfood Plant Protein เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม เล็บ ระบบเผาผลาญ ระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ ของคุณได้รับสารอาหารที่สมควรจะสร้างและซ่อมแซมร่างกายของคุณใหม่

Newgent นักวิจัยด้านอาหารจากพืชตั้งข้อสังเกตว่าสูตรอาหารหลายสูตรเรียกว่าเนื้อบดหรือไก่เพราะใช้ได้ผลดีกับวิธีการปรุงอาหารส่วนใหญ่ ทั้งหมดนี้เป็นอาหารที่มีโปรตีนสูงที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้อย่างง่ายดายหากคุณยังไม่ได้รับประทาน นอกจากนี้ยังมีลิกแนนมากกว่าอาหารอื่นๆ ถึง a hundred เท่า พบว่าลิกแนนมีคุณสมบัติต่อต้านมะเร็งที่มีศักยภาพ ชุดเริ่มต้นมังสวิรัติฟรีของ PETA มีทุกอย่างตั้งแต่สูตรอาหารและเคล็ดลับในการรับประทานอาหารนอกบ้าน ไปจนถึงข้อมูลด้านสุขภาพ สั่งซื้อตอนนี้โดยกรอกแบบฟอร์ม! บริษัทอาหารเสริมหลายแห่งใช้เวลาและความพยายามในการได้รับการรับรองผ่านองค์กรบุคคลที่สาม เช่น ระบบ Good Manufacturing Practices (GMP) ไปที่หน้าแรกของ Scitron ของเราเพื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณและตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลายซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณในขณะที่ปราศจากสารตัวเติมขยะ

อิซาเบล วาสเกซเป็นนักเขียนอิสระและนักโภชนาการที่ลงทะเบียนสองภาษา โดยฝึกฝนจากกรอบการรับประทานอาหารที่เข้าใจง่ายและคำนึงถึงวัฒนธรรม

Sussi สงสัยว่าเป็นเพราะ “ผู้คนถูกเลี้ยงดูมาด้วยความคิดที่ว่าโปรตีน โดยเฉพาะโปรตีนจากสัตว์ จะต้องเป็นศูนย์กลางของมื้ออาหาร และอาหารที่ไม่มีโปรตีนนั้นไม่น่าพึงพอใจหรือเติมเต็ม” เธอท้าทายความคิดนี้ โดยบอกว่าไม่จำเป็นต้องกินเนื้อชิ้นใหญ่ในมื้อเย็น คุณสามารถสนองความต้องการสารอาหารหลักนี้ได้โดยการใส่โปรตีนจากพืชคุณภาพสูงลงในมื้ออาหารและของว่างตลอดทั้งวัน เช่น การเพิ่มถั่วหนึ่งหน่วยในสลัด หรือการวางเต้าหู้ย่างซ้อนกันระหว่างขนมปังแผ่นเป็นมื้อกลางวัน Sussi กล่าว เนื้อสัมผัสไม่ได้แย่ (อาจเป็นเพราะเหงือกทั้งหมดข้น) แต่มันหวานเกินไปและมีบางอย่างที่เพิ่งลิ้มรสไป น่าจะเป็นส่วนผสมของน้ำตาลแอลกอฮอล์และหญ้าหวานที่ฉันไม่สนใจ มีผงโปรตีนอื่นๆ จำหน่ายในราคาเดียวกันหรือถูกกว่าด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงกว่า ผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำเช่น Orgain, Now Fitness และ Optimum Nutrition ให้รสชาติที่ยอดเยี่ยม ถูกย่อยได้ง่ายตามการตรวจสอบที่ตรวจสอบแล้ว และผสมให้เข้ากัน ชิ้นชอล์กจงหายไป ในการศึกษา eight สัปดาห์ ชายหนุ่มที่รับประทานผงโปรตีนข้าว 48 กรัมหรือ 1.6 ออนซ์ทันทีหลังการฝึกยกน้ำหนักสามวันต่อสัปดาห์ มีความหนาของกล้ามเนื้อไบเซพเพิ่มขึ้น 12% เช่นเดียวกับผู้ชายที่บริโภคเวย์โปรตีนในปริมาณเท่ากัน ผง (15) อย่างไรก็ตามโปรตีนถั่วอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็น (BCAAs) leucine, isoleucine และ valine ซึ่งช่วยกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อและกระตุ้นร่างกายให้สร้างโปรตีนจากกล้ามเนื้อ (1) ผงนี้สองช้อนตวงให้โปรตีน 18 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 10 กรัม เราแนะนำให้จับคู่ผงโปรตีนนี้กับคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ เช่น ในสมูทตี้ผลไม้หรือกับขนมปังปิ้ง เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเสริมคาร์โบไฮเดรตหลังออกกำลังกาย สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือตัวเลือกนี้ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน

นอกจากนี้ รสชาติทั้งหมดของสารเพิ่มมวลจากพืชนี้ยังได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน ปราศจากจีเอ็มโอ และปราศจากถั่วเหลือง “แม้จะจับตัวเป็นก้อนเล็กน้อยเมื่อผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ แต่ฉันพบว่าเนื้อสัมผัสมีความเข้มข้นและเป็นครีมน่าพึงพอใจเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ อาหารที่มีโปรตีนสูงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ และการวิจัยชี้ให้เห็นว่าการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักสามารถมีประสิทธิผลพอๆ กับการรับประทานอาหารที่เน้นเนื้อสัตว์ในการบรรลุเป้าหมายนี้ โปรดทราบว่าเราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานกว่า ซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ โปรดทราบว่าผงนี้มีการเติมโปรไบโอติกสายพันธุ์ ซึ่งบางคนอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น ในขณะที่เราทดสอบรสชาติวานิลลา Sprout Living Epic Protein ยังมาในช็อกโกแลตมาคา อาณาจักรสีเขียว และรสชาติดั้งเดิม

นี่คือเหตุผลว่าทำไมบางครั้งโปรตีนวีแกนจึงถูกเรียกว่า “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” และเหตุใดการสร้างกล้ามเนื้อจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติจึงมีความท้าทายมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ งานอดิเรกอย่างหนึ่งที่ฉันชอบคือการปัดเป่านิทานของภรรยาเก่า ตัวอย่างเช่น คุณสามารถว่ายน้ำได้ทันทีหลังรับประทานอาหาร การถูตะเกียบที่ร้านซูชิไม่ใช่เรื่องต้องห้าม และคุณสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติ คุณสามารถไม่เห็นด้วยได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ แต่มีนักกีฬาและผู้คนจำนวนนับไม่ถ้วนที่ประสบความสำเร็จโดยไม่มีเนื้อสัตว์หรือนม การศึกษาในปี 2014 พิจารณาการบริโภคสารอาหารของคน 1,475 คน และพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติจะบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีคอเลสเตอรอลในอาหารน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือก แต่ก็มีคะแนนการบริโภคโปรตีน แคลเซียม และพลังงานต่ำที่สุดด้วย ระดับวิตามินบี 12 อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจเป็นเพราะคนใช้อาหารเสริม ข้าวและถั่วต่าง ๆ เป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อรับประทานคู่กัน อาหารมื้อสุดคลาสสิกนี้สามารถให้โปรตีนได้ 7 กรัมต่อถ้วย จากนั้น บรรณาธิการด้านโภชนาการของเราจะวิเคราะห์ผงทั้งหมด 17 ชนิดเพื่อหาคะแนนโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คะแนนโภชนาการคำนึงถึงส่วนผสมและสารอาหารที่ได้รับจากผงโปรตีนแต่ละชนิด คะแนนการทดสอบของบุคคลที่สามพิจารณาจากข้อมูลที่ผู้ผลิตและองค์กรทดสอบบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียงที่สุดบางแห่ง รวมถึง NSF, USP, ConsumerLab.com และ USP คะแนนเหล่านี้รวมกับคะแนนการทดสอบรสชาติเพื่อให้คะแนนโดยรวมที่รวมข้อควรพิจารณาทั้งหมดเหล่านี้

เต็มไปด้วย “Omega EFA Blend”, “สารต้านอนุมูลอิสระ/Super-Fruit Blend”, “Adaptogen Blend” ที่มีราก Maca ที่เราชอบ, “Super-Greens Blend”, “Probiotic Blend” และ “Digestive Enzyme Blend” ในชุดนี้ หมัด แม้ว่าจะไม่ได้ทดแทนอาหารทั้งมื้อ แต่ก็ไม่มีเครื่องดื่มโปรตีนชนิดอื่นในรายการนี้ที่อร่อยหรือมีประโยชน์เท่าที่ควร Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ใช้เชคเกอร์หรือมิกเซอร์เพื่อผสม เราแนะนำ 1-3 ช้อน/วัน รับประทานร่วมกันหรือแบ่งรับประทานตลอดทั้งวัน แม้ว่าโปรตีนจะเป็นสารอาหารที่จำเป็น แต่การศึกษาพบว่าผู้ที่บริโภคเนื้อแดงและเนื้อขาวในปริมาณมากมีความเสี่ยงที่จะเกิดคอเลสเตอรอลสูงและความดันโลหิตสูง6 มากขึ้น แป้งนี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถไว้วางใจได้ว่าปราศจากขยะที่คุณไม่ต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นออร์แกนิก ไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากกลูเตน หากสิ่งเหล่านั้นมีความสำคัญต่อคุณ มันซับซ้อนมากกว่าแค่ช็อกโกแลต โดยมีรสชาติของลูกจันทน์เทศ อบเชย และโกโก้ ฉันดื่มสิ่งนี้ด้วยตัวเองและลองผสมกับข้าวโอ๊ต ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เยี่ยมมาก

ในแต่ละมื้อ ผงโปรตีนนี้ยังช่วยเพิ่มพลังงานและการทำงานของกล้ามเนื้อ เนื่องจากธาตุเหล็กจำเป็นสำหรับการขนส่งออกซิเจนทั่วร่างกาย ประกอบด้วยโปรตีนถั่วบริสุทธิ์ ผงโปรตีนมังสวิรัติ Now Sports เป็นโปรตีนจากผักที่ไม่ใช่จีเอ็มโอซึ่งให้โปรตีนที่ย่อยง่าย 24 กรัม (ตามสัญญา) นั่นเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่พบว่าผงโปรตีนย่อยยาก หนึ่งสกู๊ปมีโปรตีน 24 กรัม ผงโปรตีน Sacha Inchi หนึ่งส่วนสี่ถ้วย (28 กรัม) มีแคลอรี่ประมาณ 120 แคลอรี่และมีโปรตีน 17 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ เป็นแหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ดี ยกเว้นไลซีน (22, 23)

Glanbia Plc., Archer-Daniels-Midland Co. และ Cargill Incorporation เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโปรตีนจากพืช Meati เป็นอีกหนึ่งผู้มาใหม่ที่สำคัญ สร้างสรรค์อาหารไร้เนื้อสัตว์ด้วยโปรตีนจากเชื้อรา Meati เปิดตัวเนื้อสัตว์ทางเลือกจากเห็ดสด 4 ชนิดในเดือนพฤศจิกายน 2023 สามารถใช้ Diet Plant ได้ตลอดเวลา เหมาะที่จะเติมลงในสมูทตี้ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นอาหารเช้าหรือระหว่างมื้ออาหารได้ตลอดทั้งวัน Diet Plant ช่วยลดความอยากหิวด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันหรือต้องการรักษารูปร่างให้ผอมเพรียว เนื่องจากให้ความรู้สึกอิ่มระหว่างมื้ออาหาร คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์แอมเวย์หรือเริ่มต้นธุรกิจแอมเวย์บนเว็บไซต์ตลาดท้องถิ่นเท่านั้น เลือกสถานที่ด้านล่างเพื่อเริ่มต้น แบคทีเรียในดินผลิตวิตามินบี 12 ซึ่งจำเป็นสำหรับมนุษย์เพื่อปกป้องสุขภาพของระบบประสาทและลดการอักเสบ แต่เกษตรกรรมสมัยใหม่และพฤติกรรมของมนุษย์อื่นๆ ทำลายอาณานิคมของแบคทีเรียที่ผลิตวิตามินบี 12 เหล่านี้

Purely Inspired เป็นโปรตีนออร์แกนิกที่คุณรู้สึกดีได้ ทำจากส่วนผสมบริสุทธิ์ a hundred เปอร์เซ็นต์ เครื่องดื่มเชคที่สะอาดและดีต่อสุขภาพแต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 20 กรัม ไฟเบอร์ 2 กรัม และน้ำตาล 1 กรัม โปรตีนถั่วมีปัจจัยต้านโภชนาการต่ำและแพ้ง่าย ทำให้เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนจากพืชที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด โปรตีนถั่วสามารถช่วยฟื้นฟูคุณค่าทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์จากพืชได้ โปรตีนถั่วมาจากถั่วสีเหลือง (Pisum sativum L.) ซึ่งอยู่ในตระกูลชีพจร เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากพืชยอดนิยมอื่นๆ ถั่วลันเตามีสารก่อภูมิแพ้ต่ำและไม่ใช่จีเอ็มโอ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองและข้าวสาลี ถั่วมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และสะอาด ซึ่งช่วยให้สามารถนำไปผสมในสูตรผลิตภัณฑ์ได้สูง โปรตีนถั่วมีฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย และให้ประโยชน์ทางเทคนิคที่จำเป็นแก่ผู้กำหนดสูตรอาหาร ซึ่งเหมาะสำหรับการกำหนดสูตรเนื้อสัตว์จากพืช ผลิตภัณฑ์ทดแทนนมจากพืช สเปรด และอื่นๆ

เราใช้ผงโปรตีนจากพืช Garden of LIfe SPORT เป็นการส่วนตัวทุกครั้งที่เราทำโปรตีนเชคที่อยู่ในขวดเชคเกอร์ เนื่องจากมีรสชาติดีกว่าโปรตีนถั่วธรรมดา หรือเมื่อเรากำลังมองหาการฟื้นฟูจากพืชหลังการออกกำลังกาย การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยส่วนผสมที่ย่อยง่ายกว่า เช่น ถั่วลันเตา ถั่วน้ำเงิน และถั่วเลนทิล นอกจากนี้ ความหลากหลายนี้ยังรวมถึงการผสมผสานส่วนผสมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น เชอร์รี่ทาร์ตและขมิ้น เพื่อให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นคำแนะนำสำหรับนักกีฬา เนื่องจากได้รับการอนุมัติให้ใช้โดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งสหรัฐอเมริกา การกินโปรตีนให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน ไม่ใช่แค่นักกีฬาและผู้เข้ายิมบ่อยๆ เป็นองค์ประกอบทางโภชนาการขั้นพื้นฐานในอาหารของมนุษย์ตลอดชีวิต เนื่องจากจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และจำเป็นสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของอวัยวะต่างๆ เช่น หัวใจ สมอง และผิวหนัง โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตและบำรุงรักษา เช่นเดียวกับการสนับสนุนการเผาผลาญและความเต็มอิ่ม

ไม่ได้ Blessed Protein สามารถใช้ในการอบและปรุงอาหารได้ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อปริมาณโปรตีนหรือคุณภาพของการดูดซึม หากคุณกำลังคิดจะเปลี่ยน คุณควรเข้าใจก่อนว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณอย่างไร รายชื่อนักกีฬามืออาชีพของเราที่สนับสนุน Ryno Power ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ของเรา บุคคลเหล่านี้มีตัวเลือกมากมาย แต่การเลือก Ryno Power อย่างตั้งใจก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความเหนือกว่า

แม้ว่าอาหารและเครื่องดื่มจากพืชมีประโยชน์ต่อสุขภาพและสารอาหารที่จำเป็นมากมาย แต่บางครั้งการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มเหล่านี้ก็มาพร้อมกับความกังวลเรื่องภูมิแพ้ สิ่งนี้ขัดขวางการเติบโตในตลาดโปรตีนจากพืช ฉันค่อนข้างเป็น Hueligan แต่ต้องบอกว่าฉันแค่สนุกกับโปรตีนจากพืชอาหารระดับปริญญาเอก มันมีรสชาติดีขึ้นมากและผสมง่ายกว่า ฉันใช้นมอัลมอนด์ส่วนหนึ่งต่อการเขย่า ซึ่งออกกำลังเพียงผมหงอกมากกว่า 200 แคลอรี่ เหมาะสำหรับมื้อเช้าและเป็นส่วนหนึ่งของมื้อเที่ยงมื้อสำคัญ ชอบสิ่งนี้มากเพราะมารับฉันระหว่างกะหรือก่อนออกกำลังกาย หนึ่งในโปรตีนเชคที่มีพื้นผิวที่ดีที่สุดและรสชาติไม่ได้สังเคราะห์เหมือนอย่างที่ฉันเคยลอง สารตัวเติมมักจะถูกโยนลงในผงโปรตีนเพื่อเพิ่มปริมาณ ปรับแต่งเนื้อสัมผัส หรือยืดอายุการเก็บ แต่พวกเขาสามารถรดน้ำโปรตีนหมัดได้ หากสิ่งที่คุณกำลังมองหาคือโปรตีนบริสุทธิ์ ให้เลือกแป้งที่ปฏิเสธสารตัวเติมและใช่สำหรับสารอาหารหลักที่เน้น การรวมผงโปรตีนเข้ากับส่วนผสมนี้จะสร้างจานที่สมดุล ซึ่งมีความสำคัญต่อร่างกายของคุณ โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนคือตัวช่วย ไม่ใช่ตัวแสดงหลัก พวกเขามาที่นี่เพื่อเสริม ไม่ใช่แทนที่เรื่องจริง แนวคิดนี้ถือเป็นทองสำหรับสุขภาพในระยะยาวและช่วยให้มั่นใจว่าโปรตีนเรดาร์ของคุณตรงประเด็น ไตร่ตรองสิ่งที่คุณต้องการในผงโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นการทำให้กล้ามเนื้อของคุณมีบริเวณฟื้นตัวที่สะดวกสบายหรือควบคุมน้ำหนักของคุณ ความหลากหลายก็มีมากมาย บางชนิดมีแมกนีเซียมและวิตามินที่จำเป็นสูง ในขณะที่บางชนิดมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มพลังงาน จึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกผงโปรตีนที่สอดคล้องกับเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ